Nha khoa Phục hình hôm nay

Nha khoa phục hình đảm nhận các chức năng cấy ghép implant và nắn chỉnh răng. Trong đó, phương pháp cấy ghép implant nhằm bảo tồn xương răng và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng do nhổ răng sâu quá nặng (không thể chữa tuỷ), do bị nha chu, tai nạn và chịu tác động ngoại lực. Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thực thụ. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm để có đủ kích thước xương cần thiết cho cấy ghép. Các bệnh thường gặp như: Mất răng, răng sâu nặng, thương tổn xương răng, răng vẩu, răng ngược, răng khấp khểnh, hở hàm ếch, lệch lạc xương hàm mặt,...

Nhà khoa học tham gia lai tạo lúa ST25 làm Phó giám đốc Sở NN-PTNT Sóc Trăng

Một trong ba người nghiên cứu thành công giống lúa cho ra hạt gạo ngon nhất thế giới đã được UBND tỉnh Sóc Trăng bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở NN-PTNT.

Ngày 25.5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng - Lê Văn Hiểu, trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Trần Tấn Phương, Giám đốc Trung tâm Giống nông nghiệp giữ chức Phó giám đốc Sở NN-PTNT Sóc Trăng.

Phát biểu sau khi trao quyết định, lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng tin rằng ông Phương sẽ cùng tập thể Ban giám đốc Sở NN-PTNT giúp ngành nông nghiệp Sóc Trăng phát triển thêm một tầm cao mới.

Ông Lê Văn Hiểu đánh giá cao những nỗ lực của ông Phương trong những năm qua và mong rằng vị phó giám đốc này tiếp tục phát huy kinh nghiệm bản thân để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, UBND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định phân công ông Lê Minh Đương (Phó chủ tịch UBND H.Cù Lao Dung) thực hiện nhiệm vụ Chủ tịch UBND H.Cù Lao Dung thay ông Trần Bé Tư (nghỉ hưu) cho đến khi UBND huyện này có chủ tịch mới.

Hàm Yên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/nha-khoa-hoc-tham-gia-lai-tao-lua-st25-lam-pho-giam-doc-so-nn-ptnt-soc-trang-138672.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY