Nha khoa Phục hình hôm nay

Nha khoa phục hình đảm nhận các chức năng cấy ghép implant và nắn chỉnh răng. Trong đó, phương pháp cấy ghép implant nhằm bảo tồn xương răng và giảm thiểu tiêu xương sau khi mất răng do nhổ răng sâu quá nặng (không thể chữa tuỷ), do bị nha chu, tai nạn và chịu tác động ngoại lực. Kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp đặt trụ Implant vào xương hàm, đóng vai trò như một chân răng thực thụ. Bên cạnh đó, khoa còn thực hiện các kỹ thuật ghép xương, nong rộng xương, nâng sàn xoang hàm để có đủ kích thước xương cần thiết cho cấy ghép. Các bệnh thường gặp như: Mất răng, răng sâu nặng, thương tổn xương răng, răng vẩu, răng ngược, răng khấp khểnh, hở hàm ếch, lệch lạc xương hàm mặt,...

Nhà khoa học Trung Quốc: Virus Corona là sự trừng phạt của tự nhiên

Bà Thạch Chính Lệ nói thẳng virus corona chủng mới là sự trừng phạt của tự nhiên vì thói ăn uống và phong tục mọi rợ của con người.

Bà Thạch Chính Lệ là người được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày bệnh viêm phổi do virus corona chủng mới (2019-nCoV) bùng phát trên toàn thế giới.

Nhà khoa học 56 tuổi thuộc Viện virus học đặt tại Vũ Hán được mô tả như tác giả của loại virus đã cướp đi mạng sống của hơn 360 người và khiến hơn 17.300 người mắc bệnh tính đến ngày 3-2.

Trong số nhiều thuyết âm mưu trên mạng xã hội, nổi lên một thuyết rằng phòng thí nghiệm của bà Thạch nhận được lệnh tạo ra 2019-nCoV như một loại vũ khí sinh học cho quân đội Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình chế tạo, loại virus này đã bị rò rỉ ra ngoài phòng thí nghiệm và lây sang người.

Không còn giữ thái độ im lặng, bà Thạch Chính Lệ nói thẳng virus corona chủng mới là 'sự trừng phạt của tự nhiên vì thói ăn uống và phong tục mọi rợ của con người'. Bà cam đoan bằng cả mạng sống không có thứ gì như virus corona được tạo ra trong phòng thí nghiệm Vũ Hán.

Trong lịch sử, các đại dịch đã cướp đi hàng chục triệu mạng sống của nhân loại đều bắt nguồn từ các virus và vi khuẩn từ thế giới tự nhiên.

Nhiều nhà khoa học cho rằng biến đổi khí hậu và cách ăn uống phức tạp, man rợ của con người đối với động vật là nguyên nhân gây bệnh.

Đó là sự trừng phạt của mẹ Thiên nhiên!

Thiện Ngôn

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/nha-khoa-hoc-trung-quoc-virus-corona-la-su-trung-phat-cua-tu-nhien-d39562.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY