Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nha khoa Việt Mỹ đồng hành cùng khách hàng vượt đại dịch Covid

Thời gian vừa qua, khi cơn đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, Nha Khoa Việt Mỹ cũng như bao doanh nghiệp khác đã rơi vào trạng thái “ngủ đông” và lao đao ít nhiều theo biến động của nền kinh tế trong nước và toàn cầu.

Nhưng trong khoảng thời gian đó cũng cho thấy một tín hiệu đáng mừng là mọi người đã biết quan tâm tới sức khỏe của bản thân và người thân hơn khi hàng loạt các trào lưu bảo vệ sức khỏe nổ ra, được số đông cộng đồng vô cùng hào hứng và nhiệt tình ủng hộ như: thử thách tập thể dục trong thời gian cách ly, thử thách dọn dẹp nơi ở/góc làm việc tại nhà nhằm nâng cao sức khỏe,... Và một điều cực kỳ quan trọng không thể quên chính là “Sức khỏe răng miệng” cũng là khía cạnh của việc chăm sóc sức khỏe toàn diện của một cá thể.

Hiểu được điều đó, dù còn phải đối diện với những khó khăn tồn đọng sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19, nhưng nha khoa việt mỹ vẫn phát động chương trình “nha khoa việt mỹ - đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch covid-19”.

Nhằm thể hiện sự đồng cảm với khó khăn của khách hàng sau đại dịch covid-19, góp phần để khách hàng yên tâm điều trị & chăm sóc sức khỏe răng miệng không lo về giá, nha khoa việt mỹ tiếp tục triển khai các ưu đãi đặc biệt trong chính sách nụ cười nhân ái như sau:

Thăm khám & tư vấn miễn phí dành cho tất cả các đối tượng kh khi đến với hệ thống nha khoa việt mỹ.

Đối với KHU VỰC TP.HCM:

GIẢM 20% cho tất cả các KH

GIẢM 30% cho các KH có Bảo hiểm y tế

Đối với KHU VỰC MIỀN TÂY NAM BỘ:

GIẢM 30% cho tất cả các KH

GIẢM 40% cho các KH có Bảo hiểm y tế

Ngoài ra, các đối tượng đặc biệt nhằm trong diện chính sách khó khăn sẽ được hỗ trợ thêm:

GIẢM 50% cho người nghèo/người già (>= 70 tuổi)

Miễn phí 100% cho người già (>= 70 tuổi) có sổ hộ nghèo & Trẻ em dưới 10 tuổi

Đối với khu vực miền Trung Tây Nguyên:

GIẢM 20% - 50% cho tất cả các dịch vụ

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA VIỆT MỸ

Thăm khám & tư vấn miễn phí dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khi đến với hệ thống nha khoa việt mỹ.

Hãy cùng nha khoa việt mỹ chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn và người thân!

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nha-khoa-viet-my-dong-hanh-cung-khach-hang-vuot-dai-dich-covid-70477.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY