Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhà Thuốc Ngọc Anh đón đầu xu thế nhà Thuốc online trước đại dịch Covid 19

(MangYTe) - Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh Thuốc online đang nở rộ thời gian gần đây, tuy nhiên, người tiêu dùng trong nước vẫn còn tâm lý lo ngại, khi mua Thuốc trên các cửa hàng trực tuyến.

Một số điểm đặc biệt của nhà Thuốc Ngọc Anh

Dược sĩ Lưu Anh - CEO Nhà Thuốc Ngọc Anh cho biết: “Người Việt mình vẫn rất chuộng mua Thuốc tại cửa hàng hơn Thuốc online vì họ còn e ngại một số vấn đề như chất lượng sản phẩm có tốt không? Có bị dính hàng giả, hàng nhái không?... Chính vì thế nên khi xây dựng hệ thống nhà Thuốc Online, tôi đã trăn trở rất nhiều và quyết tâm có thể thực hiện được nhờ vào lòng yêu nghề, sự tâm huyết, coi người bệnh như người thân của mình".

Trước khi bán một sản phẩm ra ngoài thị trường, từ khâu nhập hàng đã phải kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đầy đủ giấy tờ pháp lý, lô sản xuất, hạn dùng của mọi sản phẩm phải đảm bảo đúng, đủ, chính xác.

Chuyên mục từng sản phẩm rõ ràng, dễ hiểu.

Các sản phẩm đưa lên trực tuyến, từ hình ảnh, nội dung đều rõ ràng, đầy đủ giấy công bố, tờ hướng dẫn sử dụng. Các nội dung và cách dùng sản phẩm đều được tư vấn kỹ lưỡng từ chính các dược sĩ tại nhà Thuốc, cũng như tham khảo từ các website uy tín trong và ngoài nước.

Sản phẩm của Nhà Thuốc Ngọc Anh đều được phân loại rõ ràng từ Thuốc kê đơn (đơn của Bác sĩ chỉ định tải lên), Thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế… đều hiện rõ khi khách hàng tìm hiểu về sản phẩm tránh sự nhầm lẫn từ Thuốc và thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm nhầm là Thuốc…

Đội ngũ nhân viên nhà Thuốc

Đội ngũ nhân viên Nhà Thuốc Ngọc Anh

Họ đều là những người có chuyên môn, tâm huyết và nhiệt tình với nghề. Trau chuốt từng sản phẩm để có thể mang lại những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

Họ đều là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm và nghiêm túc với nghề. Do đó những kiến thức bệnh học ở được chia sẻ trên website Nhà Thuốc Ngọc Anh đều rất hữu ích cho mọi người. Tham khảo từ nguồn trang thông tin y tế uy tín trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên luôn cam kết các sản phẩm của nhà Thuốc bán ra đều theo đúng tiêu chuẩn GPP của Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Nhà Thuốc Ngọc Anh

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà Thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh

Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhathuocngocanhcom

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/nha-thuoc-ngoc-anh-don-dau-xu-the-nha-thuoc-online-truoc-dai-dich-covid-19-d200647.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY