Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên 1 trang thương mại điện tử tỏ thái độ lồi lõm với shipper khiến công ty phải lên tiếng xin lỗi

Hành động thiếu suy nghĩ của cô nhân viên đã ngay lập tức bị công ty kiểm điểm đồng thời làm nổ ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.

Từ trước đến nay đã có nhiều vụ việc mâu thuẫn gây tranh cãi giữa shipper và người nhận hàng. điển hình là kiểu "bom" đồ, bắt shipper đợi lâu hay thái độ "lồi lõm". nhưng sẽ ra sao nếu cuộc chiến này lại là giữa nhân viên của "12h45 xuống pantry ăn trưa, anh Shipper bật mode cà chớn "Vâng, em cứ ăn đi, anh đợi thêm MƯỜI phút nữa ĐƯỢC mà!!!"

1h15 xuống, đeo thẻ Thôi hôm nay Q không có muốn cãi nhau."

"S CHÂN THÀNH XIN LỖI!

Thân gửi Quý Khách hàng và Đối tác của S,

trước thông tin 1 tài khoản facebook, được cho là đây hoàn toàn là lỗi của chúng tôi. s đã nghiêm khắc chấn chỉnh và kiểm điểm với trường hợp này. đồng thời ngay lập tức áp dụng các phương án phù hợp để tránh tái diễn những sự cố tương tự, vi phạm tinh thần và Cảm ơn Quý Khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Và một lần nữa, S chân thành xin lỗi!"

Cũng may, nhờ sự lên tiếng kịp thời của công ty s mà sự bức xúc của

Thêm nữa, cũng không nên mang danh công ty ra để khích bác đối tác, vì nó là điều cấm kỵ trong kinh doanh, làm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-1-trang-thuong-mai-dien-tu-to-thai-do-loi-lom-voi-shipper-khien-cong-ty-phai-len-tieng-xin-loi-20200619112314995.chn)

Tin cùng nội dung