Từ trước đến nay đã có nhiều vụ việc mâu thuẫn gây tranh cãi giữa shipper và người nhận hàng. điển hình là kiểu "bom" đồ, bắt shipper đợi lâu hay thái độ "lồi lõm". nhưng sẽ ra sao nếu cuộc chiến này lại là giữa nhân viên của "12h45 xuống pantry ăn trưa, anh Shipper bật mode cà chớn "Vâng, em cứ ăn đi, anh đợi thêm MƯỜI phút nữa ĐƯỢC mà!!!" 1h15 xuống, đeo thẻ Thôi hôm nay Q không có muốn cãi nhau." trước thông tin 1 tài khoản facebook, được cho là đây hoàn toàn là lỗi của chúng tôi. s đã nghiêm khắc chấn chỉnh và kiểm điểm với trường hợp này. đồng thời ngay lập tức áp dụng các phương án phù hợp để tránh tái diễn những sự cố tương tự, vi phạm tinh thần và Cảm ơn Quý Khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Cũng may, nhờ sự lên tiếng kịp thời của công ty s mà sự bức xúc của Thêm nữa, cũng không nên mang danh công ty ra để khích bác đối tác, vì nó là điều cấm kỵ trong kinh doanh, làm Thân gửi Quý Khách hàng và Đối tác của S,
Và một lần nữa, S chân thành xin lỗi!"
Chủ đề liên quan:
ảnh hưởng trực tiếp chị em công sở chuyện phiếm công sở công ty cư dân mạng điện tử điều cấm kỵ dòng trạng thái lên tiếng lời xin lỗi mối quan hệ nhân viên shipper tài khoản facebook thái độ thương thương mại thương mại điện tử tỏ thái độ trang thương mại điện tử