Kinh tế xã hội hôm nay

“Nhập học 0 đồng” hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19

Để hỗ trợ kịp thời cho các tân sinh viên nhập học kịp thời giữa lúc tình hình Covid-19 phức tạp, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng phối hợp với các trường đại học đã tổ chức chương trình “Nhập học 0 đồng”.

Tình hình dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp với nhiều tác động nặng nề lên các mặt đời sống kinh tế, xã hội. đặc biệt, khi sắp vào năm học mới, học phí của sinh viên cũng là gánh nặng cho các bậc phụ huynh.

Để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh, giúp sinh viên an tâm nhập học, với chương trình “nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua covid-19", tập đoàn giáo dục nguyễn hoàng triển khai gói hỗ trợ toàn bộ sinh viên trong hệ thống trường đại học thuộc tập đoàn giáo dục nguyễn hoàng (nhg) gồm đại học hoa sen (hsu), đại học quốc tế hồng bàng (hiu), đại học gia định (gdu), đại học bà rịa-vũng tàu (bvu), đại học công nghệ miền đông (mut) được hỗ trợ trả học phí bằng thẻ ngân hàng, trả góp 12 tháng lãi suất 0% để đóng học phí cho năm học 2021-2022.

Sau khi phụ huynh được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng tại ngân hàng msb, sinh viên có thể nhập học ngay mà không cần phải đóng tiền học phí ngay đầu năm học. khoản phí này sẽ được trả góp cho ngân hàng trong thời hạn 12 tháng, thủ tục nhanh gọn trong vòng tối đa 48 tiếng, phụ huynh không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập. hạn mức vay lãi suất 0% cho gói học phí lên đến 500 triệu đồng.

Chương trình “Nhập học 0 đồng” hiện nay còn được áp dụng cho toàn bộ các trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng, từ mầm non cho đến đại học và sau đại học.

Đặc biệt, sinh viên thuộc các trường đại học thuộc hệ thống giáo dục nguyễn hoàng cũng được giữ nguyên mức học phí của năm 2020-2021 từ nay cho đến khi ra trường; được giảm thêm 5% học phí học kỳ 1 đối với các trường hợp tuân thủ đúng chính sách đóng học phí của trường.

Cùng với chương trình hỗ trợ về tài chính, năm học 2021-2022, các trường đại học hsu, hiu, gdu, bvu, mut còn hỗ trợ tân sinh viên đăng ký xét tuyển và nhập học trực tuyến, với các thủ tục đơn giản, trong bối cảnh nhiều tỉnh thành trên cả nước đang giãn cách để chống dịch covid-19.

Phú Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/nhap-hoc-0-dong-ho-tro-sinh-vien-vuot-qua-covid-19-621522.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY