Kinh tế xã hội hôm nay

Nhiều giờ ngâm mình dưới sông Sài Gòn tìm kiếm người để lại đôi dép, nghi nhảy cầu Tu tu

Một số người dân đi trên cầu Bình Triệu phát hiện có người để lại đôi dép, nhảy xuống sông Sài Gòn Tu tu nên hô hoán, báo cảnh sát.

Đến 21h ngày 23/6, người nhái thuộc phòng cảnh sát pccc & cnch công an tp.hcm đã tạm dừng công tác tìm kiếm người nghi nhảy xuống sông sài gòn Tu tu.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, người dân đi qua cầu bình triệu hướng từ ngã tư hàng xanh về thành phố thủ đức phát hiện có người để lại đôi dép rồi nhảy xuống sông sài gòn Tu tu. họ vội chạy đến tìm kiếm nhưng nạn nhân đã mất tích nên đã báo công an.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người nghi mất tích.

Nhận tin báo, Công an phường 26 đã có mặt bảo vệ hiện trường, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của Phòng PC07 cũng có mặt để triển khai các công tác tìm kiếm người nghi mất tích.

Sau nhiều giờ ngụp lặn dưới nước, lực lượng người nhái vẫn chưa tìm thấy nạn nhân nên công tác tìm kiếm đã tạm dừng.

"hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được người nhảy xuống sông sài gòn là nam hay nữ, vì người dân nhìn không rõ", một chiến sĩ tham gia cứu nạn nói.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nhieu-gio-ngam-minh-duoi-song-sai-gon-tim-kiem-nguoi-de-lai-doi-dep-nghi-nhay-cau-tu-tu-20210624102752973.htm)
Từ khóa: sông Sài Gòn

Chủ đề liên quan:

sông sài gòn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY