Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những cái tên người trẻ trở thành biểu tượng mới của showbiz Việt trong năm 2019

Bảo Hân, Quang Anh, Amee... những cái tên trẻ đã trở thành biểu tượng mới của showbiz Việt.

Amee – Làn gió ngọt ngào của showbiz Việt

Amee sinh năm 2000 và là một trong những ca sĩ được xem là tân binh của showbiz Việt. Chỉ mới ra mắt khán giả thôi thế nhưng 4 ca khúc của Amee thực sự khiến nhiều người có cái nhìn thực sự khác.

Amee từng chia sẻ rằng, sự nổi tiếng đến với cô quá nhanh khiến cô chưa quen với cuộc sống mới: “Đến bây giờ, tôi vẫn chưa quen với cuộc sống của người nổi tiếng. Nó là một sự thay đổi lớn đối với cô gái còn đang tuổi đi học như tôi”. Đừng tưởng rằng con đường nổi tiếng của cô gái trẻ 2k này trải đầy hoa hồng. Thành công của cô là một chiến lược dài hạn và cũng phải đánh đổi vô cùng nhiều thứ.

Tại thời điểm mà nhiều ca sĩ Việt đều lựa chọn dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng tình cảm thì một Amee trẻ trung, dễ thương, ngọt ngào lại là làn gió mới. Amee nói rằng, hình ảnh ngọt ngào được cô lựa chọn phù hợp với độ tuổi của mình và tạo nên dấu ấn để khán giả nhớ đến mình hơn. Không thể phủ nhận rằng, Amee chính là gương mặt sáng giá trong lứa ca sĩ 10X và cũng là tân binh đầy tiềm năng của Vpop.

Bảo Hân – Tomboyloichoi hay một gương mặt trẻ ấn tượng

Với nhiều người, cái tên Bảo Hân với vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con qủa thực không hề xa lạ. Nổi tiếng từ sau 1 vai diễn truyền hình và trở thành cái tên được nhiều người săn đón, Bảo Hân được nhiều người ví von rằng chính là “làn gió mới” của showbiz Việt.

Yêu mến Bảo Hân, khán giả cũng không quên theo dõi nhất cử nhất động của nữ diễn viên. Trong suốt quá trình bộ phim lên sóng, Bảo Hân từ 1 cái tên xa lạ với màn ảnh Việt đã trở thành gương mặt được yêu thích nhất nhì bộ phim, bất chấp bên cạnh cô là hàng loạt cái tên nổi tiếng như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng…

Hiện, Bảo Hân học năm 2, khoa Diễn viên tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2018, cô đỗ thủ khoa chuyên môn diễn xuất của trường. Tuy nổi tiếng hơn sau Về nhà đi con, nhưng bạn bè và thầy cô vẫn đối xử với cô như một học sinh bình thường khi quay trở lại trường học. Ở lớp, Bảo Hân nói cô được các bạn nhận xét là hòa đồng, vui vẻ và là sợi dây gắn kết mọi người.

Quang Anh – chàng Bảo mê mẩn Ánh Dương cho tới “nam thần” lãng tử ngoài đời

Không lạ gì khi thêm 1 cái tên nữa của Về nhà đi con xuất sắc lọt vào Top những cái tên trẻ ấn tượng của showbiz Việt trong năm 2019. Hóa thân vào anh chàng bạn thân và cũng đơn phương cô bạn cá tính- Ánh Dương (Bảo Hân đóng) nhưng Bảo lại có tính cách “ẻo lả”, yếu đuối và trái ngược với sự mạnh mẽ của Ánh Dương.

Khác với vẻ trẻ con, yếu đuối trên phim, Quang Anh ở đời thực lại dễ khiến fan nữ “đổ gục” vì độ điển trai, “cool ngầu” với body chuẩn.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên 19 tuổi còn có năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ. Hiện tại, ngoài diễn xuất, ngành học chính của Quang Anh vẫn là thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.Có bố mẹ đều là giảng viên đại học lại rất tôn trọng quyết định, sở thích của con. Quang Anh được gia đình cho theo học nghệ thuật từ nhỏ và có nhiều cơ hội trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Tiểu Vy – Nàng hậu đẹp mọi góc nhìn

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy với nhan sắc nổi bật luôn là gương mặt được fan beauty quan tâm và nhắc đến thường xuyên. Đến thời điểm hiện tại, hoa hậu gốc Quảng Nam vẫn chứng minh được độ hot của mình khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện với vai trò đa dạng.

Sau một năm đăng quang, Tiểu Vy đã dần chín chắn, trưởng thành trong hình ảnh cũng như tự tin trong giao tiếp với truyền thông và công chúng. Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, các sự kiện giải trí. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nàng Hậu 10X đều cố gắng chuẩn bị chỉn chu nhất có thể tạo thiện cảm cho người đối diện.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/nhung-sao-viet-sinh-nam-2000-tro-thanh-bieu-tuong-moi-6730691.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY