12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cung hoàng đạo này sẽ rời bỏ bạn mà không hề do dự

Những cung hoàng đạo này sẽ rời bỏ bạn mà không hề do dự

những cung hoàng đạo này có rất ít sức chịu đựng; họ không thể chịu đựng được cảnh bị phản bội và thậm chí còn không có từ 'tha thứ' xuất hiện trong từ điển của mình.

1. Cung Bạch Dương

Nếu Bạch Dương bị phản bội, họ sẽ trút cơn bão giận dữ lên những người đã đối xử tệ bạc với họ. Họ sẽ không dễ dàng tha thứ cho những người đó và phần lớn sẽ cắt đứt liên hệ trong cuộc sống của họ. Họ cảm thấy không đáng để mất thời gian, năng lượng và nỗ lực vì những người không quan tâm đến lòng tin hay sự trung thực.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người rất trung thành và không thể chịu đựng được việc bị tổn thương bởi một người thân yêu. Họ sẽ đánh giá tình hình, dành thời gian và đưa ra kết luận liệu họ có nên tha thứ cho người đó hay không. Tuy nhiên, hầu hết thời gian, họ đều phản ứng khá tiêu cực vì Kim Ngưu sẽ không thể tha thứ cho một người đã làm mất đi lòng tin của họ.

3. Cung Sư Tử

Lòng trung thành chính là tất cả. Sư Tử nói chung rất tốt với mọi người và bạn luôn có thể mong đợi Sư Tử ủng hộ và hỗ trợ mình nơi hậu phương. Nhưng họ sẽ không trung thành với những người không xứng đáng với lòng tốt của họ. Sư Tử không thực sự tin tưởng vào việc trao ai đó 'cơ hội thứ hai'.

4. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có thể trở nên rất đáng sợ nếu ai đó vượt quá giới hạn của họ. Họ sẽ không bao giờ ngần ngại đâm sau lưng người đó, đặc biệt nếu Bọ Cạp cảm thấy mình đã bị phản bội hoặc bị tổn thương. Họ nhìn mọi thứ bằng góc độ rất cá nhân và rất khó chịu dù chỉ là một sai lầm nhỏ. Ngay cả khi Bọ Cạp là những người vô cùng trung thành, họ cũng không thể giữ mối quan hệ lâu dài, bởi vì họ rất khó để tha thứ.

5. Cung Bảo Bình

Bảo Bình không thể chịu đựng được những người dễ dàng nói dối hoặc phản bội người thân của mình. Nếu nửa kia của họ nói dối họ, các Bảo Bình sẽ không lãng phí thời gian vô ích và rời bỏ người đó ngay lập tức. Khi người ấy cầu xin Bảo Bình sự tha thứ, họ có thể làm như thể họ đã tha thứ cho người ấy, nhưng thực tế thì không bao giờ quên những gì người ấy đã làm.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-cung-hoang-dao-nay-se-roi-bo-ban-ma-khong-he-do-du-9060.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Xử Nữ ham việc một cách quá đáng, Song Tử không chịu dậm chân tại chỗ, Kim Ngưu không ngừng kiếm tiền và tích lũy.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Cung Bọ Cạp được ăn kem miễn phí, mua 1 tặng 1, giảm giá 50%... là các hình thức khuyến mãi ăn theo vụ cô giáo Bọ Cạp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY