Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Những điều cần biết về giải pháp căng da mặt

Căng da mặt có thể giúp chị em trẻ hơn nhiều tuổi, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nếu không tìm hiểu kỹ phương pháp lẫn đơn vị thẩm mỹ.

Trẻ đẹp là mơ ước của nhiều phái nữ lẫn cánh mày râu, tuy nhiên, không phải ai cũng thoát khỏi dấu vết thời gian như nếp nhăn hằn sâu trên mặt, da lão hóa... để giữ mãi tuổi thanh xuân, các biện pháp căng da mặt được nhiều chuyên gia nghiên cứu, phát triển.

Căng da mặt là kỹ thuật trẻ hóa được nhiều người ưa chuộng.

Theo bác sĩ vương khánh long - giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long, kỹ thuật căng da nâng cơ vùng mặt có nhiều ưu điểm như: độ trẻ hóa trên 10 tuổi, mắt không bị xếch; tai và trái tai không bị biến dạng; không thấy sẹo; kết quả duy trì 5-8 năm...

Để có thể đạt hiệu quả cao, đỏi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, tích lũy kinh nghiệm qua hàng nghìn ca phẫu thuật và không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề.

"tuy nhiên, không ít chị em ham rẻ, không tìm hiểu rõ phương pháp đã thực hiện phẫu thuật căng da mặt tại những địa chỉ kém uy tín, dẫn đến sập bẫy và chịu nhiều hậu quả đáng tiếc", bác sĩ long nói.

Theo bác sĩ Long, rất nhiều người tìm đến ông "cầu cứu" sau căng da, lý do họ muộn phiền gồm: không thấy trẻ, gương mặt vẫn như cũ; để lại những đường sẹo giãn to mất sắc tố hoặc gồ ghề; trái tai bị biến dạng hình lưỡi kiếm...

Các biến chứng khi căng da mặt phẫu thuật sai kỹ thuật.

Bác sĩ Long cho hay: "May mắn tôi can thiệp kịp thời nên khắc phục được những biến chứng trên. Tuy nhiên, khách cũng tốn không ít thời gian và chi phí. Tôi mong khi đi làm đẹp, mọi người cần tìm hiểu kỹ thông tin, phương pháp, kỹ thuật và quan trọng hơn là tìm đúng đơn vị thẩm mỹ, người thực hiện uy tín".

Những điều cần biết về giải pháp căng da mặt

Video bác sĩ long áp dụng kỹ thuật căng da mặt multilayer cho khách. video: khánh long.

Căng da mặt multilayer (còn gọi căng da mặt nâng cơ đa lớp) là gợi ý cho chị em, được ứng dụng tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long, điều hành bởi giám đốc vương khánh long.

Căng da đúng kỹ thuật giúp hạn chế sẹo, sẹo mờ, đẹp sau một tháng.

Theo đó, chị em được căng da mặt nội soi ba lớp gồm: da, mô và lớp cơ. trong đó cơ là lớp chủ đạo, có thể giúp trẻ hóa nhiều tuổi, duy trì kết quả lâu. "giải pháp này hạn chế để lại sẹo, giãn sẹo cũng như ngừa các biến chứng khác", bác sĩ long nói.

Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động, chú trọng phát triển đồng bộ từ chất lượng đến dịch vụ, thu hút nhiều chị em làm đẹp, đồng hành nhan sắc.

Với kinh nghiệm, tay nghề và kiến thức chuyên môn sâu, bác sĩ Long được nhiều chương trình làm đẹp mời tư vấn như:Hôm nay ta đẹp, Chuyện gia đình Vàng, Phụ nữ chúng mình, Cuộc sống mới...

(Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nhung-dieu-can-biet-ve-giai-phap-cang-da-mat-4199657.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY