Mặt đẹp hôm nay

Những minh tinh Hoa ngữ diện vest mà làm siêu lòng cả phái đẹp

Những bộ vest trông rất linh hoạt nhưng không phải ai diện chúng cũng đẹp. Vậy mà có nhiều nữ minh tinh Hoa ngữ diện vest đã mang đến vẻ đẹp mê đắm làm siêu lòng cả các cô gái.

Nghê Ni

Nghê Ni vốn có khí chất  rất lạnh lùng, cộng với việc phối hợp với bộ vest đã khiến người khác có cảm giác rất kiêu ngạo và có năng lực.

Nghê Ni được biết với vai Ngọc Mặc trong phim Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Dương Mịch

Dương Mịch là một người rất hay thay đổi phong cách. Nhưng bố cánh thực sự làm nổi bật khí chất của nữ minh tinh thì đó phải là một bộ vest. Khoảnh khắc Dương Mịch khoác lên mình bộ vest mang đến cho người đối diện cảm giác rất khí thế, có chút phong thái của một người phụ nữ mạnh mẽ và như một nữ chủ tịch quyền lực. 

Dương Mịch là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Năm 2003 chính thức xuất đạo và bắt đầu thu hút sự chú ý khi thủ vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp 2006, năm 2008 nhân khí tăng mạnh nhờ Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3.

Lưu Thi Thi

Bản thân lưu thi thi là đại mỹ nhân mỹ nhân, nên cô có thể cân đẹp mọi loại trang phục. điều này có thể do cô luyện tập vũ đạo từ nhỏ. khoác trên mình bộ vest, ngay cả khi đứng im, trên người nữ diễn viên cũng phát ra “luồng khí” mạnh mẽ và quyến rũ. cộng thêm đôi mắt tinh nghịch, bà xã ngo kỳ long đã có thể hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Lưu Thi Thi là nữ diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa múa ba lê của Học viện Múa Bắc Kinh.

Trần Sổ

Trong bộ đồ vest, Trần Sổ cho người nhìn cảm giác bình thản, lạc quan nhưng vẫn mang khí chất mạnh mẽ và cương nghị. Trong làng giải trí, kỹ năng diễn xuất của Trần Sổ rất đáng nể. Mỗi nhân vật cô ấy đều có lỗi diễn riêng, không theo lối mòn. Điều này là vô cùng đáng quý trong xu hướng phim thị trường như hiện nay.

Trần Sổ nổi tiếng qua vai diễn trong Tân Bến Thượng Hải đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh. Cô từng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân bởi nét đẹp cổ điển khó ai sánh bằng.

Lưu Đào

Việc lưu đào mặc vest không lạ gì với mọi người, nhưng mỗi lần lại mang đến cho người nhìn cảm giác mới lạ. nữ diễn viên “bạch xà truyện” luôn theo phong cách mạnh mẽ. bản thân lưu đào cũng vô cùng quyết đoán. kỹ năng diễn xuất và khí chất của cô ấy luôn làm cho người xem phải cuốn vào nhân vật mà nữ diễn viên hóa thân.

Lưu Đào được biết đến với danh xưng là "Mỹ nhân phim cổ trang".

Hạ Thảo (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nhung-minh-tinh-hoa-ngu-dien-vest-ma-lam-sieu-long-ca-phai-dep-416080.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY