Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những yếu tố khiến Louis Vuitton Coussin trở thành chiếc túi “IT bag” đáng được đầu tư nhất

Mẫu túi này có gì đặc biệt mà lại có sức hút đến thế?

Nếu thường xuyên hóng loạt hình street style các fashionista thời gian qua, bạn có thể nhận ra vô số fashion influencer đều mang một chiếc túi nhỏ xinh với phần da in dập nổi logo LV vô cùng nổi bật. Và chắc hẳn là bạn sẽ có suy nghĩ thoáng qua: Đây có phải là chiếc IT bag của mùa mốt năm nay không?

Chiếc túi với điểm nhấn quai đeo xích to và phần da túi được in logo dập nổi này chính là siêu phẩm mới của nhà Louis Vuitton. Nó có tên gọi: Louis Vuitton Coussin.

Coussin trong tiếng Pháp có nghĩa là cái gối và chiếc túi này cũng với công năng như vậy, nó vừa tiện để cất nhiều đồ đạc giống với các loại túi xách dạng tote, nhưng nó lại có quai đeo vừa vặn để đeo sát nách hay cầm tay, chứ không ngắn tủn như túi tote. Phom dáng hình chữ nhật hiện đại, chi tiết trang trí không rườm rà, phi giới tính (nam hay nữ sử dụng cũng tiện).

Kiểu dáng túi đơn giản nhưng lại rất thời trang, phần logo LV được thiết kế basic mà sang trọng. Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và nữ tính, có thể kết hợp với nhiều kiểu đeo (khoác vai bằng dây xích/dây da, cầm tay như dạng clutch, đeo chéo).

Thiết kế túi louis vuitton coussin được biến tấu mới với màu sắc nổi bật cùng kích cỡ mới (bb và beltbag). thiết kế túi xách louis vuitton coussin có ba ngăn riêng biệt. nhờ vậy, túi có thể được dựng đứng mà không sợ bị đổ. thiết kế ba ngăn giúp bạn phân loại tư trang tốt hơn.

Cũng bởi những ưu điểm như vậy, mà hàng loạt sao Việt cũng đã tậu cho mình em "IT bag" hot hit này.

Khánh Linh (Cô em Trendy)

Amee

Châu Bùi

@violetta_fr

@giorgiatordini

@hangriii

Các cửa hàng Louis Vuitton" data-rel="follow">Louis Vuitton tại Việt Nam:

- Louis Vuitton Hồ Chí Minh: 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

- Louis Vuitton International Centre Hanoi: 17 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-yeu-to-khien-tui-louis-vuitton-coussin-tro-thanh-chiec-tui-it-bag-dang-duoc-dau-tu-nhat-20211117221751785.chn)

Chủ đề liên quan:

Louis Vuitton Coussin

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY