Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Niềm hạnh phúc của người tiêu dùng mua Nutifood GrowPLUS+ trúng vàng

Chương trình “Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - Cả nhà vui đón Tết” của Nutifood GrowPLUS+ diễn ra thật xúc động và giàu tính nhân văn khi các chủ nhân đầu tiên của giải một lượng vàng đều là những hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

"bé cao khỏe, mẹ trúng vàng - cả nhà vui đón tết" là chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến hơn 31 tỷ đồng được nhãn hàng nutifood growplus+ thực hiện nhằm đồng hành cùng các đại lý san sẻ gánh nặng kinh tế của người tiêu dùng sau một năm dịch covid-19.

Chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng với hơn 300.000 giải thưởng được trao, trong đó có gần 1.500 khách hàng trúng giải 0,5 chỉ vàng và 7 khách hàng trúng giải 1 lượng vàng sjc 9999.

Ngay khi nhận được thông tin, đại diện công ty Nutifood đã nhanh chóng di chuyển đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng xác nhận giải thưởng. Đặc biệt, hành trình còn có sự đồng hành của anh Nguyễn Thành Nguyên (Giám đốc Bán hàng công ty Nutifood) tận tay trao giải cho những hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.

Anh Nguyễn Thành Nguyên và chủ cửa hàng tại Kiên Giang trao giải tận tay khách hàng

Mỗi lần trao giải là thêm một lần đội ngũ thực hiện chương trình được được mắt thấy tai nghe những câu chuyện cổ tích trong đời thật.

Anh nguyên và cộng sự nhớ mãi khoảnh khắc trao một lượng vàng cho tuyết l. (kiên giang). bao nhiêu cảm xúc vỡ òa thành những giọt nước mắt, chị nghẹn ngào: "lần đầu tiên trong đời mua một lon sữa mà trúng tới một cây vàng, chị không tin nổi em ơi! từ lúc dịch tới giờ chị mất việc, thu nhập không còn bao nhiêu nhưng chị vẫn ráng mua sữa growplus+ lon xanh cho con. chỉ có loại này con mới tăng cân, không biếng ăn. chị không biết nói gì hơn, xin cám ơn nutifood growplus+ rất nhiều!".

Từ lúc khởi động đến nay, chương trình đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực, không những từ người tiêu dùng mà đặc biệt là từ các đại lý sữa và cửa hàng bán lẻ: cửa hàng sữa của chị mỹ nga (long an) khi có khách hàng trúng 1 lượng vàng. "thật lòng mà nói thì sau khi hết giãn cách, tình hình buôn bán của quán tôi không còn được như trước, vắng khách, sức mua cũng không bằng. thế mà từ lúc một chị khách cầm lon sữa nutifood growplus+ chụp hình nhận 1 lượng vàng trước cửa hàng nhà tôi thì mọi chuyện khác hẳn.

Rất nhiều người hiếu kỳ đến hỏi, ở ngoài người ta thấy tiệm đông nên càng đến nhiều. khỏi phải nói nhà tôi mừng thế nào, khách trúng vàng còn tiệm tôi trúng... mánh đó! càng mừng hơn khi các khách hàng trúng là những người cũng có hoàn cảnh khó khăn, hạnh phúc khi cũng được san sẻ phần nào gánh nặng kinh tế cho người tiêu dùng sau thời gian dịch bệnh khó khăn."

Anh Phạm Quang Khải và chị Nga (chủ cửa hàng tại Long An) trao giải tận tay khách hàng

Cùng chung không khí nhộn nhịp tại cửa hàng sữa phát tài tại cần thơ của chị phan thị út: "trước giờ tôi bán nutifood growplus+ là chạy nhất vì khách sử dụng có hiệu quả thật nên sử dụng rất lâu dài. trộm vía cửa hàng nho nhỏ của tôi bữa giờ cũng đã có mẹ trúng giải vàng và nhiều giải thưởng khác. tiếng lành từ đó đồn xa, người này giới thiệu người kia, rất nhiều khách vãng lai đến chỗ tôi mua sữa nutifood growplus+.

Họ còn đòi… cào thẻ tại chỗ để xin vía may mắn nữa chứ. với một người bình thường có sức khỏe, có công việc văn phòng ổn định thì việc tích lũy một lượng vàng tương đương 60 triệu đồng không phải chuyện lớn. nhưng với những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu trước hụt sau, mất việc làm vì dịch, bỗng một ngày có 1 lượng vàng giúp họ có thêm hy vọng để cải thiện cuộc sống. cảm ơn công ty và nhãn hàng nutifood growplus+ rất nhiều!"- chị chia sẻ.

Khách hàng may mắn trúng giải 0.5 chỉ vàng tại cửa hàng Phát Tài (Cần Thơ)

Trúng giải khi mua lon sữa nutifood growplus+ đỏ cho con trai, anh văn p. (thừa thiên huế) bồi hồi kể: "chuyện nhà tôi trúng một lượng vàng tới bất ngờ và kỳ diệu như một giấc mơ vậy. nói vui thì chưa đủ mà phải gọi là … mừng vì giải thưởng đến với gia đình tôi thật quá đúng lúc.

Bây giờ không chỉ là mùa dịch mà còn là mùa bão lũ lớn nhất ở huế. cuộc sống nhiều khó khăn, kinh tế lại chưa ổn định nhưng chúng tôi vẫn cố gắng mua sữa đầy đủ cho con bên cạnh việc trữ rau củ, gạo, thịt cá. trời thương sao cho nhà tôi trúng giải. tôi rất cảm ơn nhãn hàng sữa nutifood growplus+ vì đã thực hiện một chương trình ý nghĩa và thiết thực, tiếp thêm tinh thần lạc quan và sự tin tưởng cho người tiêu dùng!"

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, nutifood growplus+ đã chinh phục trái tim hàng triệu bà mẹ việt bằng chất lượng dinh dưỡng hàng đầu và công thức đặc trị phù hợp tối ưu với thể trạng đặc thù của trẻ em việt nam.

Chất lượng ấy nay được kết hợp với ưu đãi thiết thực lại càng lan tỏa mạnh mẽ, khơi lên niềm hy vọng và lòng tin yêu thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Hiện chương trình vẫn còn diễn ra đến ngày 15/1/2022 và còn rất nhiều giải thưởng có giá trị đang tìm kiếm chủ nhân may mắn tiếp theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/niem-hanh-phuc-cua-nguoi-tieu-dung-mua-nutifood-growplus-trung-vang-20211202221012183.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY