Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nỗi khổ của Hà Trúc: Ba tháng bị 10 người hỏi chuyện bầu bì, hay là vì cơ trưởng điển trai nuôi ăn tốt quá?

Con gái chắc ai cũng đôi ba lần rơi vào tình huống như Hà Trúc nhỉ?

Là một trong những travel blogger đình đám nhất thời điểm hiện tại, Hà Trúc luôn bận rộn với những lịch trình riêng của mình, và lâu lâu cộng đồng mạng lại được dịp trầm trồ trước một bài review du lịch cực "xịn sò" từ cô nàng. Đặc biệt, tần suất ngày càng tăng lên kể từ khi nữ travel blogger đã có bạn trai - cơ trưởng Quang Đạt vì: giờ đi đâu cũng đi cùng bồ, niềm vui nhân đôi đây mà!

Nhưng, trong cái vui lại có cái... hơi khổ chút mà như Hà Trúc mới chia sẻ: "Tự nhiên hôm nay béo quá hay sao mà ai cũng tưởng có bầu. Không biết cớ sự nào mà ba tháng nay hơn chục người hỏi về chuyện bầu bì của em... #chỉbéolênthôi#huhu". Hoá ra từ lúc quen Quang Đạt và được anh bạn tẩm bổ thì cô nàng trở nên tăng kí không phanh. Mà khoa học đã chứng minh rồi đấy Hà Trúc ơi, khi yêu mà được béo lên cùng nhau là hạnh phúc lắm.

Hà Trúc than thở vì béo lên mà ai cũng tưởng cô có bầu.

Từ khi công khai, Hà Trúc và cơ trưởng quấn quít không rời.

Đã quấn bồ như thế, Hà Trúc lại còn là một travel blogger nên suốt ngày được thử bao món ngon trên đời. Xem feed Instagram của cô bạn là thấy, một bầu trời đồ ăn hấp dẫn kinh khủng. Thôi thì giờ có Quang Đạt rồi, béo lên chút cũng chả sao đâu.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/noi-kho-cua-ha-truc-ba-thang-bi-10-nguoi-hoi-chuyen-bau-bi-hay-la-vi-co-truong-dien-trai-nuoi-an-tot-qua-20200224065351168.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY