Tin y tế hôm nay

Tin y tế

(NÓNG) Chìm tàu du lịch ở Quảng Nam hơn 30 người gặp nạn

(MangYTe) - Nguồn tin của BVPL, một chiếc ca nô chở theo khoảng 30 người từ đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam) đang đi vào đất liền thì bị chìm. Lực lượng chức năng đang nỗ lực cứu hộ, tìm kiếm người bị nạn.

Tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam, chiếc ca nô bị chìm vào đầu giờ chiều nay tại khu vực biển Hội An. Trên chiếc ca nô này có hơn 30 người có cả phụ nữ và trẻ em. Chiếc ca nô bị chìm khi đang từ đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam) đang đi vào đất liền.

Hình ảnh cứu gặp nạn người được cắt từ clip trên mạng xã hội. 

Hiện lực lượng chức năng và các tàu ghe gần đó đang nỗ lực tìm kiếm cứu hộ người bị nạn. thời tiết tại vùng biển chiếc ca nô gặp nạn đang có sóng lớn nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Một nguồn tin chưa được kiểm cho biết, hiện đã có ít nhất 5 người được xác định là đã t* vong và hơn 10 người khác đang mất tích trong vụ t*i n*n này. báo bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật.

Xuân Nha

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nong-chim-tau-du-lich-o-quang-nam-hon-30-nguoi-gap-nan-119070.html)

Tin cùng nội dung

  • Sốc nhiệt do nắng nóng là hiện tượng thường gặp nếu như cơ thể lao động, tập luyện dưới thời tiết có nhiệt độ trên 39 độ C mà không cung cấp đủ nước để bù lại mồ hôi đã toát ra.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Bộ trưởng Bộ Quốc phòng vừa có quyết định truy phong quân hàm trước niên hạn với 2 liệt sĩ phi công vụ Su-22 gặp nạn, gồm Liệt sĩ phi công Lê Văn Nghĩa (nguyên Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Không quân 937) và Liệt sĩ phi công Nguyễn Anh Tú (nguyên Phi đội phó Phi đội 1, Trung đoàn Không qu
  • Liên quan tới vụ T*i n*n giao thông thảm khốc giữa xe khách và xe tải vào rạng sáng ngày 18/4 tại Đắk Lắk làm 2 người Tu vong tại chỗ, 15 người khác nhập viện cấp cứu, thông tin từ bệnh viện cho biết có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch.
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
  • Đã có 12 ca ghép thận, 2 ca ghép tim và 3 ca ghép gan được tiến hành ghép tại BV Việt Đức với chi phí rẻ chỉ bằng 1/3 so với nước ngoài.
  • Từ đầu tháng 5 đến nay, rải rác ở các địa phương như Quảng Ngãi, Điện Biên, Kon Tum, Nghệ An, Đồng Nai... đã xảy ra nhiều vụ sét đánh làm Tu vong 11 người và trên 30 người bị thương.
  • Con trai tôi 12 tuổi bị hóc xương gà, gia đình rất lúng túng không biết cấp cứu ra sao, phải chở đi bệnh viện điều trị, may mà cháu đã qua khỏi. Xin bác sĩ hướng dẫn cách sơ cứu?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY