Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng sau màn đả kích, doạ kiện của đại gia Phương Hằng: Cảm thấy tuyệt vọng, sợ hãi, áp lực với những tin tức Kh*ng b*, chà đạp danh dự

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng NSND Hồng Vân đã nói lên cảm xúc của mình sau chuỗi drama vừa qua.

Lùm xùm đấu tố giữa bà phương hằng - vợ ông dũng "lò vôi" với lương y võ hoàng yên còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì "lùm xùm" với giới nghệ sĩ tiếp tục "nổ" ra. sau khi dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích giới nghệ sĩ và kéo theo một loạt nghệ sĩ như đàm vĩnh hưng, trang khàn, hoài linh, michiyo, hay nhạc sĩ văn chung... vào cuộc chiến, chiều 12/5, bà phương hằng bất ngờ tuyên bố sẽ khởi kiện nsnd hồng vân và nsưt hoa hạ với tội danh vu khống doanh nghiệp sau khi phát hiện bà bị mỉa mai trên facebook.

Trước loạt ồn ào này, nsnd hồng vân phân trần: "tôi đâu có chỉ đích danh bà ấy". chưa hết, trên trang cá nhân, dường như nữ nghệ sĩ chẳng mảy may chuyện thi phi, mà chỉ quan tâm tới tình hình dịch bệnh covid đang diễn biến ngày càng phức tạp.

Thế nhưng, không dừng lại, trong các livestream tiếp theo, bà phương hằng tiếp tục có những lời lẽ vô cùng nặng nề, thiếu tôn trọng hướng tới nsnd hồng vân. sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng, trưa 24/5, trên trang cá nhân nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Trước tiên, nsnd hồng vân cho biết cô đã hoàn thành nghĩa vụ của người công dân, đi bầu cử và quá trình đó diễn ra một cách an toàn và tốt đẹp. do vậy, nên giờ đây cô mới có thể ngồi xuống, nói về những lùm xùm liên quan đến mình trong thời gian qua.

NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng sau màn đả kích, doạ kiện của đại gia Phương Hằng: Cảm thấy tuyệt vọng, sợ hãi, áp lực với những tin tức Kh*ng b*, chà đạp danh dự - Ảnh 1.

Kèm theo đó, nsnd hồng vân khoe ảnh đi bầu cử, cho biết muốn để qua những ngày cả nước hòa chung niềm vui mới lên tiếng nói về việc cá nhân.

đầu tiên, nsnd hồng vân khẳng định mình không biết ông võ hoàng yên là ai, thế nên nói cô là đồng bọn của ông là không đúng.

thứ hai, với khán giả, cô luôn tri ân và không bao giờ 'chửi', thế nên những lời trên mạng là do cắt ghép nhằm quy chụp, mang tiếng xấu cho cô. nsnd hồng vân khẳng định cô luôn hết lòng với nghề, chọn cách sống khép kín, tránh xa ồn ào, thị phi, nhưng những lùm xùm vừa qua kéo theo nhiều hệ lụy, khán giả đổ xô vào chửi bới, mắng nhiếc nên cô buộc phải lên tiếng.

sau cùng, nsnd hồng vân cảm thấy thật khủng khiếp nếu mô hình tin tức, năng lượng tiêu cực này cứ tích tụ, làm ảnh hưởng đến thế hệ trẻ hiện nay.

NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng sau màn đả kích, doạ kiện của đại gia Phương Hằng: Cảm thấy tuyệt vọng, sợ hãi, áp lực với những tin tức Kh*ng b*, chà đạp danh dự - Ảnh 2.

Nguyên văn chia sẻ của NSND Hồng Vân.

(Tổng hợp)

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nsnd-hong-van-chinh-thuc-len-tieng-sau-man-da-kich-doa-kien-cua-dai-gia-phuong-hang-cam-thay-tuyet-vong-so-hai-ap-luc-voi-nhung-tin-tuc-khung-bo-cha-dap-danh-du-20210524130233408.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY