Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ hoàng cảnh nóng Hàn Quốc dùng kem chống nắng mỗi ngày để ngừa lão hóa ở tuổi 42

Dù đã 42 tuổi nhưng Bae Doona vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung nhờ những bí kíp này.

Bae Doona là nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc. Với thâm niên 20 năm trong nghề, Bae Doona ghi danh với nhiều tác phẩm đình đám cũng như các giải thưởng danh giá. Cô từng chẳng ngại đóng cảnh nóng, lăn xả vào vai diễn để ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Đến nay, dù đã 42 tuổi nhưng Bae Doona vẫn là cái tên nổi bần bật trong làng giải trí Kbiz. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, rạng ngời. Vậy Bae Doona đã làm thế nào để duy trì được nhan sắc ấn tượng?

1. Dùng ampoule dưỡng da

Trong đời sống hàng ngày, Bae Doona thường hiếm khi trang điểm.

Về phần dưỡng da, cô từng chia sẻ bản thân thích chọn những loại ampoule dưỡng da dạng ống vì chúng có chứa lượng dưỡng chất vừa phải cho 1 lần dùng. Bên cạnh đó, ampoule dưỡng da còn có chứa thành phần chuyên sâu, phục hồi và làm dịu da hiệu quả. Cô cũng có thể dễ dàng mang theo những ống ampoule dưỡng da trong túi xách khi đi quay phim, làm việc.

2. Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Bae Doona hiểu rõ tầm quan trọng của kem chống nắng trong việc ngừa lão hóa và nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, cô luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bất kể thời tiết. Về cách chọn kem chống nắng, Bae Doona ưu tiên cho những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm để giúp tăng khả năng nuôi dưỡng da. Với những loại kem chống nắng này, cô còn có thể sử dụng để thay thế cho kem lót thông thường.

3. Uống 600ml nước ấm sau khi thức dậy

Nước có vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe và làn da. Việc cung cấp đủ nước cũng là cách giúp bổ sung độ ẩm cho làn da, ngừa lão hóa, thúc đẩy trao đổi chất. Với Bae Doona, mỗi sáng thức dậy, cô sẽ cố gắng uống 600ml nước ấm. Việc này vừa giúp bổ sung nước vừa làm ấm cơ thể, giúp các cơ quan tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

4. Tập thể dục hàng ngày

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, Bae Doona cũng vô cùng chú trọng đến việc tập thể dục để duy trì vóc dáng. Và đây cũng là cách giúp cô duy trì làn da trẻ trung, bài trì độc tố trong da. Những bài tập mà Bae Doona yêu thích đó là Pilates, boxing, đi xe đạp… Ngoài ra, cô còn thường massage phần chân để vòng đùi săn chắc, hạn chế chảy xệ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-hoang-canh-nong-han-quoc-dung-kem-chong-nang-moi-ngay-de-ngua-lao-hoa-o-tuoi-42-20211228155131753.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY