Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nữ nhân viên văn phòng giúp mẹ thực hiện ước mơ xóa nám

Thảo My (25 tuổi, Sài Gòn) dành dụm suốt 3 năm đi làm để giúp mẹ xóa mảng nám đeo bám gần hai năm trên mặt.

Cô thanh thủy - mẹ thảo my bị mảng nám trên mặt từ lâu. từng bị bạn bè trêu chọc vì khuôn mặt của mẹ nhưng my chưa bao giờ bận tâm bằng việc nhìn thấy mẹ thiếu tự tin trong cuộc sống vì nám. dù mẹ không chia sẻ nhưng my luôn muốn giúp mẹ xóa nám để không còn mặc cảm vì vẻ ngoài. đó cũng là lý do cô nàng có kế hoạch tiết kiệm từ sớm, có tiền giúp mẹ làm đẹp.

Sau 3 năm từ khi đi làm, Thảo My đã dành dụm đủ. Cô cũng tâm sự, thu nhập chỉ ở mức trung bình, chưa kể phải chi tiêu cho nhiều thứ khác cho cuộc sống nên mất đến 3 năm mới có thể hoàn thành dự định.

"Với nhiều người, món quà này không quá giá trị nhưng với tôi, nó mang ý nghĩa lớn. Với một người đã dành cả cuộc đời cho gia đình như mẹ thì đây có lẽ là quà tặng níu kéo thanh xuân thiết thực nhất", My chia sẻ.

Không chỉ tiết kiệm tiền, thảo my còn lo lắng việc tìm một địa chỉ uy tín giúp mẹ xóa nám. "vì số tiền dành dụm khá lâu nên để chọn một cơ sở làm đẹp tôi cũng cân nhắc lắm. tôi càng phân vân hơn khi nhìn thấy không ít trường hợp 'tiền mất tật mang' vì tin lời quảng cáo trên mạng, không tìm hiểu kỹ thông tin", my kể.

Sau nhiều ngày tìm kiếm thông tin, từ facebook đến website, cuối cùng cô nàng cũng lọc được một địa chỉ ưng ý. Khi biết có một người bạn từng làm dịch vụ ở đây và cho kết quả khá tốt, My càng tin tưởng hơn, quyết định đăng ký ngay cho mẹ.

Gương mặt của khách hàng trước và sau khi xóa nám tại thẩm mỹ viện aura. ảnh: aura

My cho biết, khi mới tới địa chỉ làm đẹp, mẹ my rất lo lắng nhưng nhờ sự đón tiếp, tư vấn tỉ mỉ của các chuyên gia, hai mẹ con đều thoải mái hơn. mẹ cô được kiểm tra, phân tích kỹ lưỡng về da, nám trước khi tư vấn phương pháp xóa nám phù hợp.

"tôi cứ nghĩ xóa nám phải tốn kém và chịu đau nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại. trong quá trình thực hiện, các chuyên gia thao tác khá nhẹ nhàng nên tôi không có cảm giác bị sưng hay đau rát. sau đó còn được dặn dò cách chăm sóc cụ thể nên tôi khá yên tâm", mẹ my tâm sự.

Sau khi xóa nám, cô Thủy được khen trẻ trung và rạng rỡ hơn nhiều so với tuổi thật. Cô tự tin hơn khi ra ngoài, giao tiếp với mọi người. Nhìn thấy sự thay đổi của mẹ, My vui hơn vì quà tặng nhân dịp ngày của mẹ (8/5) diễn ra thuận lợi, đúng với dự định.

Minh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nu-nhan-vien-van-phong-giup-me-thuc-hien-uoc-mo-xoa-nam-4461077.html)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp thẩm mỹ xóa nám

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY