Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nữ triệu phú TIẾT KIỆM NHẤT thế giới: Ăn thức ăn của mèo, dùng 1 miếng rửa bát đến khi vụn nát, không bao giờ rửa dao...

Nữ triệu phú này thậm chí nói không quan tâm đến việc mọi người xung quanh cảm thấy thế nào, điều quan trọng nhất với cô là tiết kiệm được tiền.

"Tôi đặt chuông đồng hồ đúng 22 phút để tính thời gian bật nước nóng và tắm. Như vậy, tôi không lãng phí thêm một phút nào".

Đó chính là một trong những cách tiết kiệm tiền "lạ đời" của nữ triệu phú "keo kiệt" aimee elizabeth, 50 tuổi, ở las vegas. chia sẻ trên kênh truyền hình tlc ngày 27/1, aimee cho biết cách làm trên giúp cô tiết kiệm 80 usd mỗi tháng.

Nữ triệu phú TIẾT KIỆM NHẤT thế giới: Ăn thức ăn của mèo, dùng 1 miếng rửa bát đến khi vụn nát, không bao giờ rửa dao... - Ảnh 1.

Tự nhận mình là triệu phú tiết kiệm nhất thế giới, aimee tiết lộ mình tiết kiệm được khoảng 200.000 usd mỗi năm vì không mua sắm mới bất cứ thứ gì. trong nhà cô có duy nhất một con dao và cô không bao giờ rửa nó, còn một miếng bọt biển để rửa bát - cô tận dụng dùng cho đến khi nó vụn nát. thi thoảng, aimee ăn thức ăn của mèo.

Ngôi nhà cô đang ở là do chồng cũ để lại. chồng cũ của aimee thậm chí còn tình nguyện đến dọn nhà miễn phí cho cô để có thể tiết kiệm được 400 usd phí thuê dọn dẹp. theo lời aimee, với cách này, michael murrey được tập thể dục giữ dáng còn cô tiết kiệm được tiền. cô không ngần ngại thốt lên rằng đó là sự sắp xếp vô cùng hợp lí.

Nữ triệu phú TIẾT KIỆM NHẤT thế giới: Ăn thức ăn của mèo, dùng 1 miếng rửa bát đến khi vụn nát, không bao giờ rửa dao... - Ảnh 2.

Nữ triệu phú TIẾT KIỆM NHẤT thế giới: Ăn thức ăn của mèo, dùng 1 miếng rửa bát đến khi vụn nát, không bao giờ rửa dao... - Ảnh 3.

Thường xuyên phải công tác tại los angeles, thay vì chọn đi máy bay, aimee chấp nhận lái 4 giờ đồng hồ trên chiếc xe ô tô đã 17 năm tuổi để tiết kiệm 250 usd tiền vé máy bay. có lần xe ô tô hỏng, aimee không chấp nhận sửa xe theo lời người thợ đề xuất. cô đã chọn giải pháp lên sân bay và xin một chuyến đi miễn phí.

Nữ triệu phú tiết kiệm nhất thế giới bày tỏ: "có thể mọi người sẽ cảm thấy phiền phức đấy nhưng tôi chẳng quan tâm. quan trọng nhất là tôi tiết kiệm được tiền".

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nu-trieu-phu-tiet-kiem-nhat-the-gioi-an-thuc-an-cua-meo-dung-1-mieng-rua-bat-den-khi-vun-nat-khong-bao-gio-rua-dao-20210130182110807.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY