Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nước dừa giúp phụ nữ trẻ hóa và ngừa bệnh trong mùa hè nhưng hãy nhớ kỹ: 6 nhóm người KHÔNG uống - 4 thời điểm TRÁNH dùng

Nước dừa không phải ai cũng cũng tốt và uống vào lúc nào cũng được. Giới chuyên gia khuyến cáo những lưu ý khi uống nước dừa kẻo nhận tác động xấu đến toàn bộ cơ thể.

Nước dừa là thức uống lý tưởng, có tác dụng giải nhiệt hiệu quả trong những ngày hè bức bối, khó chịu. trong đông y,

- trẻ hóa cơ thể: - bù nước cho cơ thể trong những ngày nắng nóng: nước dừa là loại - - tăng sức đề kháng: trong loại nước tuyệt vời này có chứa nhiều chất béo, protein, vitamin b, vitamin c và các nguyên tố vi lượng kali, magiê…có tác dụng cải thiện nước dừa có khả năng chuyển đổi thành monolaurin khi đi vào cơ thể giúp kháng khuẩn, chống giun đường ruột, ký sinh trùng...

Dù thơm ngon, bổ dưỡng Không được lạm dụng nước dừa giải nhiệt

Nước dừa có tác dụng giải nhiệt, bù nước nhưng nếu chúng ta uống liên tục, uống quá nhiều một lúc sẽ ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe.

Theo lương y bùi hồng minh (nguyên chủ tịch Nước dừa rất bổ dưỡng nhưng 6 nhóm người dưới đây không nên uống

- Bệnh nhân tiểu đường: Theo lương y Bùi Hồng Minh, người mắc bệnh tiểu đường không nên uống nước dừa, đặc biệt là ngay sau bữa ăn vì có nguy cơ làm tăng đường huyết.

nước dừa có thể khiến tình trạng bệnh thận trở nên trầm trọng hơn, trước khi dùng nên có sự tư vấn của chuyên gia, bác sĩ để tránh những hậu quả không mong muốn.

- người bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy: nước dừa có tính mát, hàn, nhất là

thời điểm này.

nước dừa vì tình trạng sức khỏe sẽ bị suy giảm.

4 thời điểm không được uống nước dừa mà hại thân

- trước khi đi ngủ: theo tờ stylecraze, buổi tối là một trong những - huyết áp đang thấp: đừng dại uống một ngụm - khi mới đi nắng về: những người mới đi nắng về, đầu óc đang choáng váng không nên giải khát bằng - khi đang bị cảm lạnh: bệnh nhân đang bị cảm lạnh, hen suyễn kèm các triệu chứng ớn lạnh, đau đầu, nghẹt mũi… thì hạn chế uống

Theo food.ndtv,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-dua-giup-phu-nu-tre-hoa-va-ngua-benh-trong-mua-he-nhung-hay-nho-ky-6-nhom-nguoi-khong-uong-4-thoi-diem-tranh-dung-20200603174854684.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY