Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nước hồ Trái tim ở TP Huế đổi màu bất thường

Ngày 3/10, nhiều người sống quanh khu vực hồ Trái tim (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bất ngờ khi phát hiện nước ở trong hồ này đổi màu bất thường.
Nước ở hồ trái tim xuất hiện màu bất thường.

Hồ Trái tim tiếp giáp 3 phường gồm An Đông, Phú Hội và Xuân Phú (thành phố Huế) do Trung tâm Công viên cây xanh Huế quản lý.

Trong sáng 3/10, mặt nước hồ này có màu khác thường, tạo thành váng màu nâu vàng và rác thải nổi trên mặt nước.

Mặt nước hồ này có màu khác thường, tạo thành váng màu nâu vàng và rác thải nổi trên mặt nước.

Tình trạng nước đổi màu chỉ xuất hiện ở một số khu vực thuộc góc hồ, trong khi đó tại mặt nước ở giữa hồ thì vẫn có màu bình thường.

Nhiều người dân sống quanh khu vực này thông tin, sau bão số 4, mặt nước hồ này có màu xanh đến nay chuyển sang màu nâu đỏ, có mùi hôi thối.

Hiện cơ quan chức đã tiến hành lấy mẫu nước để phân tích.

Hiện, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu phân tích nguyên nhân và tìm giải pháp khắc phục.

Ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, đồng thời đơn vị cử lực lượng về kiểm tra và lên phương án để xử lý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nuoc-ho-trai-tim-o-tp-hue-doi-mau-bat-thuong-5698288.html)

Tin cùng nội dung

  • Virus gây dịch sốt phát ban ở Hồng Kông và Trung Quốc khiến 2 người ch*t và hàng nghìn người nhiễm bệnh là chủng virus mới khá nguy hiểm.
  • Khi dịch *m đ*o bất thường, người bệnh cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị thích hợp và kịp thời, tránh để lâu có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang.
  • Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển.
  • Trong một số trường hợp khí hư xuất hiện lại là biểu hiện cảnh báo bệnh, cho dù thời gian đó bạn đang mang thai.
  • Tinh dịch là hỗn hợp dịch được phóng ra khi hoạt động T*nh d*c của nam giới đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Sự bất thường của tinh dịch sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY