Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch

(MangYTe) - Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Mua sữa giảm sâu – giao hàng tận nơi

Đợt dịch covid -19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là tp.hcm. vì vậy, người dân rất cần các chương trình bình ổn, trợ giá, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu để vượt qua khó khăn mùa dịch. thấu hiểu tình hình đó, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng nutifood (nutifood) phối hợp cùng sở công thương tphcm thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn tp.hcm.

Theo đó, các sản phẩm sữa của nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: sữa tươi 100 điểm nutimilk, sữa chua nutimilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em nutifood growplus+, nuti iq, nuvi grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe varna nhập khẩu từ thụy điển và nhiều sản phẩm khác.

Người dùng có thể mua hàng qua online

Chia sẻ về chương trình này, bác sĩ trần thị lệ, tổng giám đốc nutifood cho biết: "tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.p đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại tp.hcm, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. hy vọng rằng các sản phẩm của nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh".

Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh. với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky , người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí.

Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.

Chung tay hỗ trợ cộng đồng mùa dịch

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do sở công thương tphcm tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố thủ đức và quận huyện tại tp.hcm.

Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Xe bán hàng lưu động

Là nhân viên kế toán của một công ty may mặc, kể từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đến nay, chị Phạm Thị Dung (đường Vĩnh Viễn, quận 10) đã ở nhà gần 3 tháng và nhận được mức lương cơ bản khoảng hơn 4 triệu đồng. Chồng chị làm tài xế xe tải cũng đang tạm thời thất nghiệp.

Chị Dung cho biết, trong khoảng thời gian này, mọi chi tiêu của gia đình được thắt chặt, hết sức tiết kiệm. Khi thấy gian hàng lưu động hỗ trợ giá của Nutifood, chị Dung mua liền hai thùng sữa tươi NutiMilk 100 điểm cho các con. "Mùa này, hai vợ chồng ăn uống ít đi chút cũng không sao nhưng trẻ con không có sữa tội lắm. Mua sữa trong siêu thị thì cũng cầm chừng vì giá cũng cao. Hôm nay được gặp chương trình này, sữa được giảm giá nhiều, lại của công ty uy tín, tui mừng quá", chị Dung chia sẻ.

Tại điểm bán lưu động ở quận 4, cô trần thị kim xuyến (61 tuổi, quận 4) vừa mua 1 thùng sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe varna chia sẻ: "mùa dịch này, cô thấy sữa có khi còn quý hơn thực phẩm vì cô có tuổi rồi, chẳng ăn được bao nhiêu, chủ yếu là uống thêm sữa để có chất. nghe mấy cháu bán hàng nói sữa varna này được sản xuất bên nhà máy nutifood ở thụy điển, vừa nhập về việt nam. dễ gì hàng cao cấp như vầy mà được giảm nên cô tranh thủ mua luôn 1 thùng uống dần cho qua dịch".

Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của nutifood, ông bùi tá hoàng vũ - giám đốc sở công thương tp.hcm, cho biết: "với tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. chương trình trợ giá sữa của nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của sở công thương".

Đai diện Sở Công Thương TP.HCM, ông Vũ cũng cảm ơn Nutifood đã luôn đồng hành cùng người dân thành phố và cả nước trong suốt thời gian bùng phát dịch vừa qua.

Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng nhà nước chống dịch như: ủng hộ quỹ vaccine phòng chống covid-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỷ đồng.

Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống bình thường mới.

PHA LÊ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/nutifood-danh-hon-20-ty-dong-tro-gia-sua-cho-nguoi-tieu-dung-trong-mua-dich-20210820120218926.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY