Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nutifood hợp tác với chuỗi cửa hàng mẹ bé AVAKids đầu tiên của Thế Giới Di Động

Sau Con Cưng, chuỗi cửa hàng mẹ và bé đầu tiên của Thế Giới Di Động - AVAKids là đối tác chiến lược tiếp theo, phân phối các dòng sản phẩm sữa đặc trị chuẩn cao châu Âu dành riêng cho trẻ Việt Nam - Nutifood GrowPLUS+.

Sữa trẻ em số 1 Việt Nam Nutifood GrowPLUS+ đã có mặt tại AVAKids.

Sau thời gian dịch bệnh phức tạp và giãn cách kéo dài, nhu cầu và thói quen chi tiêu của người tiêu dùng có sự thay đổi rõ rệt. không chỉ chú trọng đầu tư nhiều hơn cho việc chăm sóc sức khỏe, người dân còn đề cao tính tiện lợi, nhanh chóng, tích hợp nhiều loại tiện ích nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn và hợp lý tối đa về chi phí. chính sự thay đổi này đã tạo động lực cho nutifood tiếp tục hợp tác chiến lược với hệ thống cửa hàng mẹ và bé mới của thế giới di động.

Là một trong 3 doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam, Nutifood đã có 20 năm kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt. Không chỉ cái tên luôn nỗ lực tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng cấp thiết của cộng đồng mà Nutifood còn nổi tiếng với các sản phẩm đặc trị dành riêng cho người Việt. Nổi bật nhất trong đó là sữa đặc trị Nutifood GrowPLUS+ đã 6 năm liên tiếp đạt danh hiệu sữa đặc trị trẻ em số 1 Việt Nam (2016 - 2021), 2 năm liên tiếp là nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam (2020 - 2021) với 22% thị phần (Theo báo cáo thị trường năm 2020 của Nielsen).

Trong khi đó, avakids là chuỗi siêu thị bán lẻ mẹ và bé của tập đoàn thế giới di động chuyên cung cấp các sản phẩm sữa, tã bỉm, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng hàng ngày, đồ chơi, đồ dùng học tập cho trẻ từ 0 - 9 tuổi. tuy là lần đầu "dấn thân" sang kinh doanh ngành hàng mẹ và bé, nhưng với kinh nghiệm dày dặn và những thành công đáng kể của công ty mẹ, avakids tiềm năng trở thành đối thủ cạnh tranh của những chuỗi bán lẻ lớn như con cưng, kid plaza, bibo mart,...

Mục tiêu của thế giới di động khi cho ra mắt avakids cùng lúc với avasport, avafashion, avaji và avacycle chính là tạo ra một hệ sinh thái thân thiện và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người việt, tiến tới hiện thực hóa tham vọng trở thành nhà bán lẻ đa ngành dàng đầu tại việt nam trong tương lai.

Hợp tác chiến lược này giữa growplus+ của nutifood và avakids của thế giới di động sẽ giúp cả hai doanh nghiệp tận dụng được tối đa ưu thế của bên còn lại. đối với avakids, thương hiệu và danh mục sản phẩm đặc trị đa dạng từ nutifood sẽ giúp avakids tiếp cận được tệp khác hàng đa dạng vốn đã yêu thích nhãn sữa bác sĩ, khách hàng của avakids cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sữa đặc trị thiết yếu cho trẻ em.

Về phía nutifood, chuỗi cửa hàng được xây dựng riêng lẻ như avakids sẽ giúp nhãn sữa mở rộng hệ thống phân phối một cách nhanh chóng và tối ưu trải nghiệm mua sắm tích hợp từ a-z cho khách hàng. cái bắt tay giữa hai tên tuổi việt lớn hứa hẹn sẽ đem đến một địa chỉ tin cậy cho ba mẹ việt an tâm mua sắm trong thời kỳ bình thường mới.

Ngoài ra, để đồng hành cùng người tiêu dùng sau thời gian dịch bệnh khó khăn kéo dài, nutifood growplus+ - nhãn hiệu đầu tiên có mặt tại chuỗi avakids đã đưa ra chương trình ưu đãi cực lớn "trúng thưởng 100%" với giải thưởng lên đến 1 lượng vàng. trong những ngày khai trương vừa qua, nhiều khách hàng đã có cơ hội trúng vàng ngay tại điểm bán. với mỗi hóa đơn nutifood từ 300.000 đồng khách hàng còn được tặng 1 chú gấu bông tuần lộc thụy điển đáng yêu cho các bé và còn được nhận mẫu thử sản phẩm miễn phí.

Nutifood GrowPLUS+ Đỏ và Trắng là sản phẩm được tích hợp công thức chuyên biệt từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Trong đó, sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đỏ (dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi) với công thức FDI độc quyền giúp xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt.

Công thức là sự kết hợp bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS/ Inulin ở tỉ lệ được nghiên cứu riêng cho thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam, được chứng minh lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa như biếng ăn, táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, giảm tỷ lệ mắc nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ em.

Riêng sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Trắng được tích hợp công thức Fiber Balance độc quyền kết hợp cùng 29 vitamins, khoáng chất thiết yếu và DHA từ tảo tinh khiết giúp bé phát triển cao lớn, hỗ trợ trí tuệ và thể chất cho trẻ.

Từ nay ba mẹ có thể dễ dàng chọn cho con mình loại sữa đặc trị chuẩn cao châu Âu dành riêng cho trẻ em Việt Nam từ Nutifood GrowPLUS+ với các chương trình đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm tại các chi nhánh AVAKids:

- 105-107-109A Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM.

- 171 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM.

- 578 - 580 - 580A Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM.

- 86-86/1 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại nhà với website bán hàng online www.avakids.com

https://afamily.vn/nutifood-hop-tac-voi-chuoi-cua-hang-me-be-avakids-dau-tien-cua-the-gioi-di-dong-20220124215809378.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nutifood-hop-tac-voi-chuoi-cua-hang-me-be-avakids-dau-tien-cua-the-gioi-di-dong-20220124215809378.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY