Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nutifood mở rộng kênh phân phối thông qua đại siêu thị Walmart

Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam, được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Vào Walmart - Dấu mốc mới của NutiFood

Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn ở thị trường trung quốc hiện nay. tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán). việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành của việt nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị walmart giúp nutifood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại trung quốc. đây là bước tiến tiếp theo của nutifood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống walmart.

Để có thể hợp tác thành công với “gã khổng lồ của ngành bán lẻ”, nutifood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do walmart đề ra. ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, nutifood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...

Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ trần thị lệ, tổng giám đốc nutifood cho biết: “đáp ứng được tốt nhất tất cả các điều kiện khắt khe mà walmart đề ra là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cbnv nutifood tại việt nam cũng như ở hoa kỳ và thụy điển. đây là bước tiếp nối quan trọng của nutifood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người việt nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung”.

Sản phẩm Việt, chất lượng ngoại

Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỷ lít/ năm. Do sữa đậu nành là thức uống yêu thích của hàng triệu người nên quốc gia này có những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng. Bên cạnh đó, yếu tố tiềm năng kinh tế của “miếng bánh lớn” này cũng khiến các công ty nội địa cũng như các tập đoàn dinh dưỡng nước ngoài “để mắt” đến, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt.

Hiểu được điều đó, trước khi gia nhập thị trường trung quốc, nutifood đã có một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. sản phẩm sữa đậu nành nuti phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.

Bên cạnh đó, nutifood đã đầu tư, nâng cấp nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ trích ly 2 lần giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng trong từng hạt đậu,... nguyên vật liệu để sản xuất cũng được nutifood tuyển chọn từ những hạt đậu nành chất lượng nhất. với hương vị thơm ngon, mát lành, sánh mịn, sữa đậu nành nutifood hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng đất nước tỷ dân láng giềng.

Nâng cao chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống walmart (trung quốc), sữa đậu nành nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở mỹ. trước đó, nutifood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm việt ra thị trường quốc tế.

Đầu năm 2018, nutifood chinh phục thành công tấm "visa" vào mỹ khi được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ fda cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm pedia plus và đưa sản phẩm “lên kệ” tại các siêu thị của mỹ. đây là bước đi quan trọng giúp nutifood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín trên thế giới từ fda.

Tiếp đó nutifood hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại thụy điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho việt nam và thị trường châu âu. thụy điển là một quốc gia khắt khe hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn hữu cơ và có điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt để phát triển chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò sữa. viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood tại thụy điển cũng được thành lập sau đó, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín của châu âu, tạo cú hích lớn đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu phát triển nutifood lên tầm cao mới.

Vừa qua, dưới sự tư vấn của viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood tại thụy điển, trang trại bò sữa nutimilk đã cho ra nguồn sữa đạt chất lượng 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100ml. đây cũng là nguồn sữa dùng làm nguyên liệu để sản xuất sữa tươi 100 điểm nutimilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập vừa được nutifood tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutifood-mo-rong-kenh-phan-phoi-thong-qua-dai-sieu-thi-walmart--n181458.html)
Từ khóa: Nutifood

Tin cùng nội dung

  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
  • Con trăn dài 4 mét cuộn mình giữa những hộp sữa và sữa chua, khiến những người mua sắm và nhân viên siêu thị hết sức sợ hãi.
  • Các loại rau trồng thủy sinh dưới lòng đất, không sử dụng Thu*c bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Các loại rau được trồng thủy sinh dưới lòng đất, không sử dụng Thu*c bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Thang cuốn là cỗ máy mạnh mẽ có thể cùng lúc vận chuyển hơn 100 người một cách nhẹ nhàng và an toàn.
  • Các loại rau được trồng thủy sinh dưới lòng đất, không sử dụng Thu*c bảo vệ thực vật, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Các Thuốc giãn phế quản là những Thuốc tác động chủ yếu làm giãn cơ trơn bọc xung quanh các phế quản, từ đó giúp làm giãn phế quản, tăng khẩu kính đường thở, do đó, không khí dễ dàng đi qua đường thở để tới các phế nang làm nhiệm vụ trao đổi khí oxy và nhận lại khí cacbonic.
  • Với thế mạnh của hệ thống siêu thị, chỉ cần trưng bảng bán dưa hấu ủng hộ nông dân các tình miền Trung trước cửa, chắc chắn người tiêu dùng sẽ ủng hộ ngay
  • Siêu thị thực phẩm sạch - rau an toàn Tây Thành tại số 288 đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa bày bán nhiều mặt hàng quá hạn sử dụng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác; nhiều mặt hàng ngoại không dán tem nhãn phụ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY