Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

(MangYTe) Nutifood lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”.

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Theo các chuyên gia, rau xanh và củ quả là nhóm thực phẩm rất giàu vitamin cùng nhiều loại khoáng chất thiết yếu như A, B, C, K, E … mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Đặc biệt, rau củ quả còn chứa rất nhiều chất xơ, một loại chất giúp nuôi dưỡng những vi khuẩn đường ruột có lợi để cơ thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng. Chất xơ cũng làm tăng nhuận tràng, ngăn ngừa nguy cơ táo bón, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, một nghịch lý là hầu hết trẻ em lại rất lười ăn rau, thậm chí coi việc ăn rau như một “cực hình”.

NuVi Nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Điều này khiến các bậc cha mẹ vô cùng “đau đầu” bởi từ chối ăn rau đồng nghĩa với việc các bé đã bỏ qua chất xơ và rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể.

Hiểu được nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh, nutifood phát triển thành công và cho ra mắt sản phẩm nuvi nước rau củ quả, loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ. sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển (nnris).

Chia sẻ về dòng sản phẩm mới này, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, cho biết: “Là nhãn hiệu chuyên về sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, NuVi luôn đặt mình ở vị trí là người làm cha làm mẹ để mang đến những gì tốt nhất cho sự phát triển của các con.

Chính vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong cho ra đời những dòng sản phẩm thực sự đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của trẻ, giúp trẻ có thể chủ động bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Với NuVi Nước rau củ quả, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé. Sản phẩm sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp trẻ em chịu “nạp” rau củ, từ đó giúp các bậc phụ huynh vơi bớt lo lắng và an tâm hơn trên chặng đường cùng các con lớn khôn”.  

NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ.

Dựa trên nền tảng công thức độc quyền nuvi power đã gây tiếng vang ở những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em trước đó, nuvi nước rau củ quả với chiết xuất từ nước ép rau củ quả tự nhiên được bổ sung chất xơ, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Theo đó, hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml sản phẩm tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt. các chuyên gia dinh dưỡng nutifood khuyên dùng 1 hộp mỗi ngày giúp trẻ giảm táo bón, “đánh bay” các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu và cân bằng hệ lợi khuẩn đường ruột.

Tất cả các chất dinh dưỡng từ rau củ quả được chắt lọc thành dạng thức uống để trẻ có thể “nạp” rau một cách dễ dàng. Đặc biệt, NuVi Nước rau củ quả mang hương vị trái cây thơm ngon, ngọt dịu phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì với hình ảnh các nhân vật trong thế giới NuVi mà bé yêu thích thay vì dáng hình của những loại rau củ quả mà các con luôn bị “ám ảnh”.

Là mẹ của hai bé 6 tuổi và 4 tuổi, chị Vân Anh (quận 3, TP.HCM) cho biết, mỗi bữa cơm chị luôn phải “vật lộn” để dỗ dành hai bé ăn rau nhưng cả hai luôn cương quyết từ chối. Việc lười ăn rau khiến các bé thường xuyên bị táo bón, dẫn tới biếng ăn, mệt mỏi.

NuVi Nước rau củ quả chính là vị cứu tinh của tôi. Từ khi có NuVi Nước rau củ quả, các con của tôi có thể bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ hàng ngày mà không cần phải ép ăn. Nhờ phiên bản thơm ngon mới lạ từ rau củ này nên hai bạn nhỏ nhà tôi đều tự giác uống mà không cần phải nhắc nhở. Đúng là sản phẩm con thích mẹ vui”, chị Vân Anh phấn khởi cho biết.

Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm khác biệt, đột phá không chỉ góp phần khẳng định vị thế tiên phong của nutifood nói chung và nuvi nói riêng trong phân khúc thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em mà còn giúp thực hiện mong muốn nâng tầm vóc trẻ em việt trong tương lai của công ty.

Hiện sản phẩm có hai hương vị là dâu và cam, được chính thức lên kệ từ ngày 15/8. các bậc phụ huynh có thể dễ dàng mua nuvi nước rau củ quả tại các cửa hàng, siêu thị và hệ thống ngôi nhà dinh dưỡng nutifood trên toàn quốc.

Nuvi là nhãn hiệu thức uống dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em được nutifood chính thức ra mắt vào tháng 3/2021 với đa dạng sản phẩm từ sữa đến các loại thức uống bổ dưỡng như sữa lắc trái cây, sữa uống lên men, sữa ca cao lúa mạch có bổ sung thạch, sữa chua uống hay các sản phẩm dinh dưỡng độc đáo như jelly thạch đào,... đáp ứng nhu cầu và sở thích của các khách hàng nhí.

Tất cả các dòng sản phẩm của nuvi đều phát triển trên nền tảng công thức nuvi power độc quyền được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển. công thức bổ sung vitamin nhóm b (b1, b5, b6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin d3, k2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/nutifood-tien-phong-ra-mat-nuoc-uong-rau-cu-qua-bo-sung-chat-xo-cho-tre-em-post51891.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY