Dinh dưỡng hôm nay

NutiFood và bài toán giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạng

Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển và Việt Nam mất nhiều năm để tìm ra công thức giúp trẻ có đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt.

Theo các chuyên gia, muốn con phát triển một cách tốt nhất cả về chiều cao lẫn cân nặng thì mẹ cần xây dựng nền tảng vững chắc "đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt" cho bé để hấp thu tối ưu các dưỡng chất.

Trẻ em Việt Nam cần nhiều dưỡng chất hơn cho giai đoạn đầu đời

Tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi từ lâu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các mẹ có con nhỏ. vì giai đoạn đầu đời chính là cột mốc và là khoảng thời gian "vàng" để mẹ có thể giúp bé xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình lớn khôn của trẻ.

Suy dinh dưỡng thấp còi còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm vóc, sự phát triển trí tuệ, bởi vì 80% trọng lượng não của trẻ em được phát triển và hoàn thiện trong hai năm đầu tiên của cuộc đời. chính vì thế mẹ cần dành nhiều sự quan tâm hơn cho con không chỉ về sự phát triển của thể chất, chiều cao, cân nặng mà còn cả về trí não để bé có thể thỏa sức lớn khôn.

"đó là lý do chúng tôi cho ra đời nutifood growplus+ mới với công thức fdi từ viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng", đại diện nutifood cho biết.

Nutifood và bài toán giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạng

Thảo Trang

Phụ huynh có thể liên hệ số điện thoại (028) 38 255 377 hoặc truy cập vào website để được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của nutifood tư vấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/nutifood-va-bai-toan-giup-tre-tang-de-khang-phat-trien-the-trang-4184689.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY