Kinh tế xã hội hôm nay

Nutifood - Xây từ nền tảng đề kháng khỏe- Tiêu hóa tốt

Vừa qua, NutiFood đã có buổi hội thảo khoa học “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” với nhiều thông tin bổ ích về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với trẻ trong 1000 ngày đầu đời. Đồng thời, buổi hội thảo NutiFood đánh dấu sự kiện quan trọng khi sản phẩm sữa GrowPLUS trở thành Nhãn hiệu Sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu (Theo khảo sát của Nielsen )

Năm 2020 đã trở thành năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực, khi sản phẩm NutiFood GrowPLUS đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen), NutiFood vinh dự trở thành Nhãn hiệu sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam, một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường sữa trẻ em.

NutiFood trở thành nhãn hiệu Sữa trẻ em đứng đầu về doanh thu tại Việt Nam (theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen)

Bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước, NutiFood đã lựa chọn một hướng đi khác biệt thay vì "chen nhau" trong cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ với các “ông lớn” khác. Bằng sự am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt. Trên giá trị gốc này, những lon sữa đầy vi chất đã cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, tạo điều kiện cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam phát triển tầm vóc, trí tuệ. Nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt đã chính thức được gọi tên - Công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity) ra đời khẳng định cam kết của NutiFood cho thế hệ trẻ em Việt Nam tương lai.

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood khẳng định giá trị dinh dưỡng của NutiFood phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood cũng khẳng định giá trị dinh dưỡng của các sản phẩm sữa trẻ em nội địa hoàn toàn có thể sánh ngang với các loại sữa khác. Ngoài ra, chất lượng của sữa dinh dưỡng trẻ em sản xuất nội địa phù hợp với khẩu vị và thể trọng của trẻ em Việt Nam. "Để tìm ra sở sở lý luận cho công thức và liều lượng phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam, chúng tôi đã khám/tư vấn/khảo sát trên 250.000 trẻ em trong các dự án học đường từ năm 2015 đến 2019. Thế nên, chúng tôi có thể tự tin khẳng định, sữa của NutiFood có cảm quan và công thức phù hợp với khẩu vị - thể trọng trẻ em Việt Nam, giúp dễ hấp thu hơn.

Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.

Nguyễn Tú

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutifood-xay-tu-nen-tang-de-khang-khoe-tieu-hoa-tot-n177286.html)
Từ khóa: NutiFood

Chủ đề liên quan:

nutifood

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY