Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ở nhà trông con rõ chán, ông bố liền nảy ý tưởng nâng tầm trò kéo-búa-bao khiến các phụ huynh thi nhau học theo

Cứ bày trò này, đảm bảo bọn trẻ chơi cả ngày cũng không biết chán.

Trong cơn bão của dịch bệnh đang bùng nổ hiện nay, học sinh các cấp trên cả nước đều được nghỉ học. Thậm chí đã có tỉnh thành gia hạn thêm thời gian nghỉ học đến hết ngày 16/2. Trong khi một số bố mẹ vui mừng vì lại được tiếp tục cùng con chơi với nhau, quắp quặp nhau nằm ngủ nướng, thì lại có không ít các

Tuy nhiên, các bậc Bằng chứng là trong đoạn video được anh chia sẻ, cô con gái của anh đã hào hứng như thế nào khi chơi với bố. 3 lần đầu tiên, cô bé đều thua bố nên đành chấp nhận số phận là một khuôn mặt đầy bột trắng phau. Trong khi bố cười "ha hả" thì bé gái lại tỏ vẻ quyết tâm phải "trả thù" bố. Cho đến lần thứ 4, 5, 6, bé gái đã có cơ hội được ấn đầu bố xuống túi bột trong tiếng cười vui vẻ không dứt của cả hai cha con.

Dù bị bột bám khắp mặt mũi, đến mức mở mắt cũng khó, nhưng khi bố bảo nhìn camera kìa thì cô bé cũng quay lại nhìn và làm biểu cảm gầm gừ như sư tử giống bố.

Có lẽ vì sự lầy lội và đáng yêu của hai bố con mà chỉ trong vài ngày, đoạn clip đã thu hút hơn 17K lượt thích và 7K bình luận. Không những rủ rê nhau chơi trò này với lời nhắn "gì chứ, bột mì thì nhà không thiếu", cư dân mạng còn tung cả hình ảnh minh họa.

Vậy còn các bố mẹ khác thì sao ạ? Nếu bạn vẫn đang bối rối không biết bày trò gì cho con chơi thì hãy thử chơi trò này nhé. Trong trường hợp bố mẹ bận thì hãy rủ bạn của con đến nhà, và chuẩn bị sẵn một thau bột. Đảm bảo lũ trẻ sẽ chơi cả ngày không chán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-nha-trong-con-ro-chan-ong-bo-lien-nay-y-tuong-nang-tam-tro-keo-bua-bao-khien-cac-phu-huynh-thi-nhau-hoc-theo-20200206175947303.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung