Pháp luật hôm nay

Ông lão thương binh bị hành hung vì va quẹt xe

Cho rằng ông Vin lái xe ba gác quệt vào ôtô của mình mà không dừng lại, hai bố con chủ xe đã chặn đường, đuổi đánh.  - Ngôi sao
Chiều 5/2, lãnh đạo Công an Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra việc thương binh Hoàng Tiến Vin (62 tuổi) bị hai bố con đánh gây thương tích vì va chạm giao thông.

Ông Vin cho biết, khoảng 17h ngày 25/1 khi điều khiển xe ba gác trên địa bàn đã va quệt vào ôtô 7 chỗ nhưng không hay biết cho tới khi bị một nhóm người chặn đường. Ông bị họ cướp nạng gỗ rồi liên tục đập vào vai, áp giải lên xe máy đi về phía trung tâm huyện. Sau quãng đường chừng 3 km, sự việc được nhà chức trách phát hiện.

Bác sĩ xác định ông bị rạn xương bả vai. Theo nhà chức trách, chỉ có hai bố con chủ xe ôtô trực tiếp đánh thương binh 62 tuổi này. Những người còn lại là tham gia đuổi, chặn đường...

Hôm 4/2, Thứ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp đã đến thăm hỏi sức khỏe ông Vin tại Bệnh viện Quân y 103.

Ông Vin bị thương năm 1974 tại chiến trường Quảng Nam, hiện hưởng chế độ thương binh 2/4 với một chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Phạm Dự

Ý kiến của bạn 20/1000
Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/hinh-su/ong-lao-thuong-binh-bi-hanh-hung-vi-va-quet-xe-3536644.html)

Chủ đề liên quan:

hành hung thương binh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY