Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ông Trịnh Văn Sơn CEO S Việt Nam - Thành viên Ban tổ chức tại Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021

Tại “Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021” diễn ra vào ngày 25/12/2020, ông Trịnh Văn Sơn đến từ Học viện S Việt Nam sẽ đồng hành với chương trình trong vai trò là Ban tổ chức.

ceo s việt nam trịnh văn sơn - ban tổ chức tại hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021

Ông trịnh văn sơn không chỉ được nhiều người biết đến với vai trò là người sáng lập học viện s việt nam - học viện chuyên về đào tạo phát triển toàn diện cá nhân; tối ưu hóa nguồn lực và tái cấu trúc doanh nghiệp, ông còn được biết đến là một diễn giả tài năng, một chuyên gia đào tạo tư vấn, huấn luyện về thành công học, lãnh đạo, bán hàng và nghệ thuật sống đẹp.

CEO Trịnh Văn Sơn là học trò xuất sắc được cấp chứng chỉ đào tạo của nhiều Diễn giả bậc thầy trong và ngoài nước. Ngoài những bằng cấp đạt được như “Train the trainer” bởi T.Harv Eker và “Professional Coach” bởi International Coach Federation, anh còn gặt hái được nhiều kinh nghiệm và bài học quý báu sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc ở các vị trí khác nhau như Quản lý, Điều hành, Cố vấn, Chuyên viên tư vấn, Chuyên gia Đào tạo trong các lĩnh vực Giáo dục, Lãnh đạo, Bán hàng & Cân bằng cuộc sống.

với tài năng và trình độ chuyên môn cao, ông trịnh văn sơn luôn được tín nhiệm huấn luyện và đào tạo tại các đơn vị lớn

Không ngừng rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm để trở thành người lãnh đạo bản lĩnh, ceo học viện s việt nam đã từng dành ra đến 10 năm để học tập, nghiên cứu và ứng dụng về nghệ thuật lãnh đạo; phong cách bán hàng và cân bằng cuộc sống; 05 năm huấn luyện phát triển tài chính, tối ưu hóa năng lực cá nhân và doanh nghiệp.

Với tài năng và trình độ chuyên môn cao, ông trịnh văn sơn luôn được tín nhiệm huấn luyện và đào tạo tại các đơn vị lớn như: tv liên đoàn quốc tế icf; tv hội đồng giảng dạy kỹ năng mềm việt nam (vsec); tv hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (vinen), tv vercon global coach; hlv mạng lưới phụ nữ khởi nghiệp; hlv liên hiệp spa thẩm mỹ việt nam...

Bằng sự linh động và đam mê học hỏi, rèn luyện phát triển năng lực bản thân, cũng như bề dày kinh nghiệm khi trải nghiệm thực tế ở nhiều vị trí công việc khác nhau, cùng với học viện s việt nam và cộng sự, ông đã trực tiếp và gián tiếp đào tạo huấn luyện cho hơn 1000 cá nhân, thiết lập và xây dựng được lộ trình phát triển toàn diện bản thân và kế hoạch khởi sự kinh doanh thành công, đồng thời khai vấn cho hơn 100 doanh chủ, nhà khởi nghiệp về năng lực bán hàng và tư duy làm chủ kinh doanh, qua đó đã giúp cho hơn 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa thiết lập điểm cân bằng, tối ưu nguồn lực và tái cấu trúc, thiết lập chiến lược kinh doanh và phát triển bền vững.

Thành công trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện cùng học viện s việt nam, ông trịnh văn sơn sẽ đồng hành cùng hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 với vai trò là ban tổ chức chương trình, hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho thẩm mỹ viện và skin clinic do câu lạc bộ doanh nhân vì sức khoẻ cộng đồng và ban chăm sóc sắc đẹp trực thuộc hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng việt nam phối hợp cùng viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ việt nam tổ chức. sự kiện được diễn ra với mục đích chia sẻ, giới thiệu các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp toàn diện, chia sẻ xu hướng ngành làm đẹp 2021 và thúc đẩy các hoạt động kết nối các đối tác, chia sẻ các cơ hội giao thương, quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các doanh nhân quan tâm tới sức khoẻ - sắc đẹp.

hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 là sự kiện lớn nhất dành cho thẩm mỹ viện và skin clinic

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: Ông Nguyễn Thiện Trưởng - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó chủ tịch Hội giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam; TS.Đỗ Văn Thắng - Cố vấn CLB Doanh nhân vì sức khoẻ cộng đồng; ThS.Trần Thị Thanh Hải - Viện trưởng viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam; CEO Nguyễn Phương Thu – Phó Chủ tịch Đào tạo Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; CEO Trần Minh Tân – Linh Nham Group; CEO Đặng Thị Thu Yến - Sáng lập thương hiệu men vi sinh Bespo; CEO Trần Hùng - TGĐ Công ty cổ phần HQ; cùng sự bảo trợ truyền thông của Đài Truyền hình VOV, Tạp chí Đời sống và Pháp luật; Tạp chí Thời trang trẻ; Thanh Niên; Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng…

Chắc chắn với sự hỗ trợ của ceo s việt nam - ông trịnh văn sơn, hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu hướng ngành làm đẹp 2021 sẽ diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự.

---------

Linh Nham Group hân hạnh là một trong những đơn vị chủ trì của sự kiện, mọi thông tin chi tiết và yêu cầu hỗ trợ liên hệ: Trưởng Ban tổ chức, GĐ chiến lược Linh Nham Group - Ms. Minh Phương: 094.640.99.55

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ong-trinh-van-son-ceo-s-viet-nam-thanh-vien-ban-to-chuc-tai-hoi-nghi-suc-khoe-sac-dep-toan-dien-va-xu-huong-nganh-lam-dep-2021-73784.html)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY