Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Park Shin Hye mặc suit xám oversized che giấu thân hình tăng cân mũm mĩm

Xuất hiện tại môt sự kiện, Park Shin Hye bất ngờ tăng cân dù đã mặc bộ cánh suit xám oversized để che đậy thân hình có phần quá đẫy đà của mình.

Gương mặt tròn mũm mĩm có dấu hiệu tăng cân trong bộ trang phục suit xám oversized mà Park Shin Hye mặc trong khi xuất hiện tại sự kiện vừa qua thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người đẹp trong phim ” Những người thừa kế” mũm mĩm thấy rõ với gương mặt tròn vo cùng hai má phúng phính

Mỹ nhân sinh năm 1990 chọn bộ suit xám mix cùng đôi cao gót đỏ”matchy” với màu tóc của cô

Dường như gương mặt của nữ diễn viên “Những người thừa kế” tròn trịa lên trông thấy.

Góc nghiêng của cô có thể thấy nọng cằm vi vốn sở hữu gương mặt tròn nên nếu có tăng cân phần khuôn mặt sẽ được biểu lộ đầu tiên

Người đẹp 29 tuổi chọn trang phục kín đáo để che đi thân hình có phần “quá đầy đặn” của mình

Trước đó hồi đầu tháng 12, trong một dịp fan meeting, Park Shin Hye đã chọn những trang phục áo blazer dáng rộng để che di thân hình có phần tăng cân

Cặp đùi của cô nàng có phần to hơn không nuột nà như mọi khi mặc váy ngắn

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/park-shin-hye-tang-can-phai-mac-suit-xam-oversized-de-che-than-hinh-6770235.html)

Tin cùng nội dung

  • Người phụ nữ phải ý thức được vấn đề trong giai đoạn trước mang thai, phải ăn uống cân bằng và giữ một thể trọng bình thường.
  • Tăng cân quá mức trong thai kỳ có thể gây ra những hậu quả không mong muốn như đái tháo đường thai kỳ, ảnh hưởng đến con...
  • Bình thường, cân nặng của phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi trong khi tỷ lệ mỡ lại có xu hướng tăng lên.
  • Nếu người mẹ không tăng đủ cân trong thai kỳ sẽ có nhiều nguy cơ sinh con nhẹ cân. Những trẻ này có nhiều nguy cơ bị những vấn đề về sức khỏe và nhiều khó khăn trong quá trình phát triển.
  • Tết đồng nghĩa với việc ăn uống thoải mái, không bận tâm về công việc... nên đôi khi sẽ làm bạn tăng cân một cách khó kiểm soát.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Uống sữa tăng cân là một trong các phương pháp phổ biến được nhiều người gầy áp dụng khi muốn cải thiện cân nặng nhưng không phải ai cũng thành công với cách tăng cân này.
  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY