Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phải làm sao để thuyết phục bố mẹ chấp nhận chuyện bạn trai từng có vợ con?

Tôi không dám nói ra vì sợ bố mẹ sốc, buồn, không cho chúng tôi đi lại với nhau nữa.

Tôi 25 tuổi, có công việc ổn định trong một cơ quan nhà nước. Một năm trước tôi quen anh từ một người bạn, anh hơn tôi 14 tuổi, là sĩ quan công tác tại một đơn vị ở tỉnh. Qua tìm hiểu, tôi biết anh cùng huyện, nhà chúng tôi cách nhau 15km. Lúc đầu, tôi và anh chỉ nói chuyện xã giao với nhau, tôi cũng không quan tâm nhiều về anh. Dần dần, anh tâm sự với tôi nhiều hơn về gia đình và công việc, anh chia sẻ thật với tôi chuyện từng có gia đình và 2 người ly hôn do cô vợ ngoại tình, anh nhận nuôi cô con gái 9 tuổi. Tôi nghe xong hơi bất ngờ nhưng không tỏ thái độ khó chịu mà thấy thương anh nhiều hơn.

Ảnh minh hoạ

Một thời gian sau, nhân dịp sinh nhật con gái anh, anh mời tôi xuống nhà chơi. tôi vui vẻ chấp nhận, xuống nhà anh chơi như một người bạn, hôm đó các anh chị và bố mẹ anh đều ở nhà. tôi và mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau, con gái anh cũng nói chuyện với tôi rất cởi mở. từ đó trở đi, tôi thi thoảng cũng xuống nhà anh chơi mỗi khi anh về nghỉ, bố mẹ và các anh chị anh rất quý tôi, mọi người đều mong chúng tôi nên duyên. chúng tôi có tình cảm với nhau, anh nói muốn kết hôn vào cuối năm nay. anh cũng hay lên nhà tôi chơi, bố mẹ tôi rất quý anh. có một điều tôi chưa nói với bố mẹ chuyện anh từng có vợ và con gái riêng. rất nhiều lần, anh nói tôi nên chia sẻ thật để bố mẹ biết và cảm thông, nhưng lại không dám nói ra vì sợ bố mẹ sốc, buồn, không cho chúng tôi đi lại với nhau nữa. tôi phải làm sao?

Theo Hải/Ngôi sao

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.net/gia-dinh/phai-noi-lam-sao-de-bo-me-chap-nhan-chuyen-ban-trai-tung-co-vo-con-3615280.html

Theo Hải/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phai-lam-sao-de-thuyet-phuc-bo-me-chap-nhan-chuyen-ban-trai-tung-co-vo-con/20220620121945980)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Người ấy ít liên lạc với bạn hơn, thay đổi cách xưng hô, và hay đổ lỗi cho bạn? Cẩn thận nhé, rất có thể tình cảm của họ dành cho bạn đang cạn kiệt.
  • Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần...
  • Tính cách rất rõ của người gia trưởng là thường lén kiểm tra điện thoại người yêu, thích kiểm soát mọi việc và luôn coi mình là số 1.
  • Cô ấy cảm thấy có lỗi khi tôi biết chuyện cô ấy đã quen người khác. Tôi biết mình đang có gia đình nên cũng không có quyền đòi hỏi nhiều nhưng vì quá yêu mà tôi chẳng biết phải làm sao.
  • Đứng ven hồ Ngọc Khánh chờ đón con đi học về. Gió cào trên mặt hồ gợn sóng, lá cây bay nhảy xào xạc, nắng nhuộm vàng những thảm cỏ... Mùa thu đến rồi!
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Việc chữa bệnh của anh đòi hỏi phải có người con gái kích thích vào “chỗ đó”. Anh không dám nhờ tôi làm việc ấy.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY