Bé chào đời hôm nay

Phạm Hương ôm con tập squat, dân tình lại thấy giống hệt clip của người đẹp từng cùng thi HHHV

Đoạn clip Phạm Hương khoe trên trang cá nhân có cùng ý tưởng với một người đẹp từng cùng cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau khi được khen ngợi hết lời về khả năng về dáng thần tốc sau sinh, mới đây tiếp tục khoe clip, vừa là để mách chiêu giảm cân, đồng thời khoe khéo dáng đẹp. bế cậu con trai 3 tháng tuổi trên tay, tự tin thực hiện các động tác squat vô cùng chính xác và đẹp mắt.

Đoạn clip của Phạm Hương khá thú vị, tuy nhiên dân tình lại phát hiện ra trước Phạm Hương, một người đẹp từng cùng là thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với Phạm Hương năm 2015 cũng đã có một đoạn clip tương tự. Đó chính là Top 15 – Hoa hậu được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê.

Đoạn clip này được sang lê đăng tải hồi tháng 4 năm 2018, cũng với ý tưởng vừa bế con vừa tập squat sau sinh. điều trùng hợp nữa, sang lê cũng thực hiện clip khi mới sinh con được 3 tháng. vóc dáng bỉm sữa nóng bỏng của cả sang lê và đều “bất phân thắng bại”.

(Clip Hoa hậu Sang Lê bế con tập squat)

Sang Lê lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thực tế, các đoạn clip tập squat cùng con sau sinh của các bà mẹ trên thế giới có rất nhiều. tuy nhiên, sự trùng hợp ý tưởng và thời gian quay clip của và sang lê vẫn khiến dân tình thích thú.

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/pham-huong-om-con-tap-squat-dan-tinh-lai-thay-giong-het-clip-cua-nguoi-dep-tung-cung-thi-hhhv-c85a419048.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY