Thận - Tiết niệu hôm nay

Khoa Thận - Tiết niệu thuộc khối y học lâm sàng, giữ chức năng khám và chữa các bệnh lý liên quan của hệ tiết niệu, bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Thận - Tiết niệu và Ngoại Thận - Tiết niệu

Phản Hồi Người Bệnh Về Bài Thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Người bệnh thận đang tìm hiểu về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa thận hư, thận yếu chỉ từ 1 liệu trình. Thực hư phản hồi người bệnh thế nào?

Gần đây, trên các hội nhóm người bệnh thận đang xôn xao thông tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh chữa dứt điểm các chứng bệnh thận như suy thận, thận yếu, thận hư chỉ từ 1 liệu trình. Thực hư lời đồn này thế nào? Hãy cùng lắng nghe phản hồi thực tế của người bệnh để kiểm chứng thông tin trên.

Trải qua hơn 150 năm lưu truyền, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã được ứng dụng rộng rãi, trở thành phương pháp điều trị bệnh thận đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG được người bệnh tin dùng. Trên nhiều trang báo uy tín như Nguoiduatin.vn, Doisongphapluat.com,… các chuyên gia đầu ngành đã đánh giá bài thuốc nam này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Báo chí đưa tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Báo chí đưa tin về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đồng thời, đây cũng là bài thuốc được nhắc đến nhiều nhất trên các hội nhóm người bệnh thận. Thực hư những xôn xao này thế nào? Chúng ta cùng lắng nghe câu trả lời từ chính những người trong cuộc?

Người bệnh thận điều trị bằng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, họ nói gì?

Lần theo thông tin từ những phản hồi của người bệnh trên các hội nhóm mạng xã hội, chúng tôi đã liên hệ được tới một số người bệnh thực tế. May mắn thay, họ đều không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình nhằm giúp những người cùng cảnh ngộ sớm tìm được giải pháp điều trị đúng đắn nhất.

2 tháng dùng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh – Khỏi thận yếu, sinh lực thêm sung mãn

Người bệnh đầu tiên mà chúng tôi liên hệ đến là anh kỹ sư trẻ Cao Sơn Tài (33 tuổi, Hà Nội) – bệnh nhân thận yếu từng suy sụp vì tình trạng yếu sinh lý, dẫn đến hiếm muộn. Tin chắc rằng những chia sẻ của anh cũng là nỗi lòng chung của không ít các đấng mày râu vốn đang tuổi “sung sức”.

Anh Tài cho biết, vợ chồng đã cưới được 2 năm nhưng chưa có tin tức con cái, gia đình nội ngoại đều mong ngóng. Đồng thời anh cũng nhận thấy sức khỏe suy giảm rõ rệt, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi. Và kết quả chẩn đoán thận yếu, chức năng sinh lý suy giảm khiến chàng kỹ sư trẻ hoang mang đến mức suy sụp.

Và cũng giống như rất nhiều bệnh nhân mắc chứng thận yếu khác,anh Tài thăm khám khắp nơi và dùng hàng tá đơn thuốc Tây: “Tôi đã dùng thuốc tây nhưng bệnh không đỡ, có chăng dạo đầu thấy đỡ đi tiểu hơn, rồi dừng thuốc vẫn bị lại. Dùng thuốc mãi không ăn thua nên tôi khá nản.”

Tình trạng sức khỏe của anh Tài trước khi đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tình trạng sức khỏe của anh Tài trước khi đến thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Từ đó, cuộc sống của anh Tài vẫn tiếp diễn với nỗi bất lực như vậy. Chỉ đến khi biết đến và theo sát liệu trình Bổ thận Đỗ Minh, bệnh tình của anh mới thuyên giảm và đón cái kết viên mãn. 

Nói về tình trạng của anh Tài, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ) cho biết: 

“Bởi thận là nguồn gốc của sự sống, cũng là chủ hoạt động tình dục nên khi chức năng thận bị suy yếu ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới cũng là điều tất yếu. Với trường hợp bệnh nhân Tài, vì lao lực quá độ khiến cho thận khí suy giảm, tinh lực suy yếu nên tôi đã kê 3 tháng thuốc Bổ Thận Đỗ Minh để điều hòa khí huyết bên trong, thông kinh lạc, bổ huyết sinh tinh để chữa bệnh thận yếu.” 

Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc, anh Tài đã đạt được những tín hiệu chuyển biến tích cực. Ngay sau khi kết thúc 3 tháng liệu trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gia đình anh đã được đón tin vui như ý nguyện.

[XEM NGAY] Chàng kỹ sư trẻ chia sẻ quá trình chữa thận yếu, tìm lại bản lĩnh đàn ông

Anh cũng chia sẻ thêm, ban đầu khá e ngại vì sợ dùng thuốc nam phải đun sắc lỉnh kỉnh. Nhưng khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa thận yếu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Tài thấy rất tiện lợi, thuốc được cô đặc thành cao sẵn rồi, chỉ cần pha với nước ấm rồi dùng nên không mất nhiều thời gian.

Mẹ bầu dùng thuốc Bổ thận Đỗ Minh – Không kích ứng, tăng sức đề kháng

Trong số hàng ngàn người bệnh thoát khỏi thận hư, thận yếu nhờ bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh, có lẽ trường hợp đặc biệt nhất chính là chị Sâm (33 tuổi, Hà Nội). Cũng bởi mang thai khi tuổi ngoài 30, mẹ bầu lại không bổ sung dinh dưỡng hợp lý khiến cơ thể suy nhược, thường xuyên mệt mỏi, lâu dần gây nên chứng thận khí hư. 

Cũng giống như mọi bà bầu khác, chị Sâm cũng rất lo lắng việc dùng thuốc cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của em bé. Vì thế chị chỉ áp dụng một số mẹo dân gian nhưng không ăn thua. 

Tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt  kéo theo những cơn đau quặn thận khiến chị Sâm thường xuyên mất ngủ và không ăn uống được nhiều. Lại thêm tình trạng ốm nghén 3 tháng đầu nên chị càng mệt mỏi. May mắn được người quen mách đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị tìm ngay đến thăm khám. 

Với tình trạng thận khí hư ở giai đoạn đầu, chị Sâm được kê đơn 3 tháng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh giúp điều trị sâu từ gốc thận khí, bồi bổ tạng thận để khắc phục bệnh. Đồng thời, lương y nhà thuốc cũng linh động gia giảm thêm trong liệu trình thuốc nhiều thành phần giúp an thai, bổ huyết, an thần để mẹ bầu nhanh chóng khôi phục sức khỏe, thai nhi phát triển tốt hơn. Kết quả sau 2 tháng đầu tiên, mẹ bầu đã ghi nhận được những hiệu quả ngoài mong đợi:

[XEM NGAY] CHI TIẾT mẹ bầu chia sẻ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Kết thúc liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, chị Sâm an tâm lấy thêm 1 tháng thuốc để điều trị dứt điểm bệnh. Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Sâm cho biết vì đã thấy rõ hiệu quả qua 2 tháng nên chị hoàn toàn tin tưởng vào liệu trình điều trị của nhà thuốc.

“Khi dùng thuốc, tôi thấy không có gì bất tiện, thuốc rất dễ dùng, mùi thơm thảo dược nhẹ, không gây nôn trớ. Đặc biệt, ưng nhất là thuốc điều chế sẵn thành dạng cao rồi, nên cứ thế dùng thôi. Lắm hôm tôi không có thời gian đun nước pha thuốc, cứ thể ăn nhai trực tiếp, không phải đun nấu cầu kỳ gì cả. Được cái lọ thuốc nhỏ xinh, đi đâu xa cũng mang theo được chứ cư như thuốc thang ngày trước thì vất vả lắm” – Mẹ bầu chia sẻ. 

Không chỉ chị Sâm, rất nhiều mẹ bầu cũng đều cho biết không hề gặp tác dụng phụ, khó chịu hay mẩn ngứa trong suốt quá trình sử dụng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh. Đó cũng là lý do khiến bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh nhận được những phản hồi rất tích cực của cả những người bệnh cao tuổi hay có sức đề kháng yếu.

Quý ông tứ tuần khỏi suy thận nhờ bài thuốc gia truyền Bổ thận Đỗ Minh

Đó là trường hợp của anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, Hà Nội) – bệnh nhân mắc suy thận độ 1 khiến sức khỏe suy giảm trầm trọng. 

Thời gian đầu, anh Thắng điều trị bằng thuốc tây, kiên trì đều đặn uống thuốc trong 1 tháng, sinh hoạt điều độ lại, đi khám thì bác sĩ bảo bệnh tiến triển chậm, anh Thắng mừng thầm. Thế nhưng không lâu, vì bận rộn mà nhiều lần anh bỏ lơ việc uống thuốc, sức khỏe lại bắt đầu xấu đi. Cả 2 vợ chồng anh đều lo lắng, cuống cuồng tìm kiếm phương pháp điều trị bệnh lâu dài, an toàn hơn. 

May mắn được ông chú cùng ngõ chia sẻ đã từng khỏi bệnh này nhờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, 2 vợ chồng anh vui mừng tìm đến tận nơi thăm khám. Sau khi bắt mạch và kiểm tra kỹ lưỡng, dựa trên tình trạng sức khỏe hiện tại, lương y Tuấn kê cho anh Thắng 3 tháng thuốc nam Đỗ Minh Đường. 

Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, anh Thắng thấy rõ ngay những thay đổi trong cơ thể: “Hết 2 tháng thuốc là tôi cũng thấy giảm hẳn chứng căng tức ở bụng, da dẻ đỡ vàng vọt hơn. Đặc biệt là cái việc tiểu tiện không khổ sở như trước, ngủ ngon 1 mạch đến sáng. Tôi khỏe lại, bà xã cũng vui, uống hết 2 tháng đầu tiên, tôi gọi điện đến nhà thuốc lấy tiếp thuốc để hết hoàn toàn bệnh luôn”. 

Bạn đọc lắng chi tiết anh Thắng chia sẻ trong đoạn video dưới đây:

Khổ sở vì suy thận độ 3, nay đã khỏi sau 3 tháng dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Đó là những chia sẻ của chú Nguyễn Đình Khoa (52 tuổi, Hải Phòng). Được biết, đầu năm ngoái, chú Nguyễn Đình Khoa (52 tuổi, Hải Phòng) bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu như tiểu đêm nhiều lần, tiểu rắt, tinh thần uể oải, ăn ngủ thất thường, đặc biệt chuyện chăn gối với bà xã cũng không được như ý.

“Mệt mỏi, căng thẳng cứ kéo dài khoảng được 2 tuần là chú thấy không ổn rồi, da dẻ vàng vọt hẳn, không được hồng hào như trước, thậm chí dạo đó còn bị tăng huyết áp thường xuyên. Tối thì ngủ không ngon, cứ chập chờn, cả đêm có hôm đi tiểu đến 5 – 7 lần.”

Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình, chú Khoa đến bệnh viện khám thì được bác sĩ thông báo suy thận độ 3, khả năng lọc của thận suy giảm, nồng độ creatinin trong máu tăng cao.

Tháng 6 năm 2020, chú đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được lương y Tuấn thăm khám và điều trị. Theo đúng phác đồ chữa bệnh mà lương y Tuấn đưa ra, kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hết 4 tháng dùng thuốc, tình trạng sức khỏe của chú Khôi cải thiện đáng kể: 

“Sau 4 tháng sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi thấy trong người khác hẳn, sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Dùng thuốc xong tôi có đi khám lại, bác sĩ bảo các chỉ số đạt mức bình thường, chức năng lọc của thận cũng cải thiện rất tốt. Được cái thuốc của Đỗ Minh Đường dùng cũng tiện, thuốc dạng cao sẵn rồi nên tôi cứ thế dùng thôi, mùi dễ uống, dễ dùng, nói chung là tiện”. – Chú Khoa cho biết.

Chú Khoa gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi điều trị thành công suy thận độ 3

Chú Khoa gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau khi điều trị thành công suy thận độ 3

Những đánh gia khách quan của người bệnh thực tế ở trên phần nào đã giúp bạn đọc hình dung được về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh 150 năm tuổi. Để tránh gặp tình trạng mua phải thuốc giả do đối tượng mạo danh Đỗ Minh Đường trên thị trường, người bệnh liên hệ trực tiếp đến địa chỉ: 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong hoặc https://www.facebook.com/lydominhtuan

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/phan-hoi-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-bo-than-do-minh-28894.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY