Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Pháp tăng cường xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho người dân

Ấn Độ khó trả đũa Trung Quốc vì sợ hại người thành hại mình

Xét nghiệm PCR-RT sẽ được thực hiện miễn phí theo như yêu cầu của chính phủ đưa ra hôm thứ Bảy vừa qua.

"Chúng tôi không gọi đây là làn sóng thứ 2, nhưng rõ ràng trong vài ngày qua, chúng ta đã chứng kiến số ca nhiễm mới tăng trở lại sau 13 tuần giảm liên tiếp", Bộ trưởng Y tế Olivier Veran cho biết trong cuộc phỏng vấn với tờ Parisien.

Pháp hiện ghi nhận 30.192 ca Tu vong vì Covid-19 và 180.528 ca nhiễm, theo như thống kê công bố hôm thứ 2 vừa qua.

Số ca nhiễm mới đã tăng trở lại, vượt mức 1.000 ca mỗi ngày trong 2 ngày vừa qua.

Trung Quốc hôm này cũng ghi nhận thêm 46 ca nhiễm mới tại đại lục, tăng so với mức 34 ca ngày hôm trước.

Trong số đó, 22 ca nhiễm tới từ khu vực Tân Cương, theo như thông cáo từ phía Uỷ ban Y tế quốc gia. Trong 24 ca còn lại, 13 người thuộc tỉnh Liêu Ninh và 11 ca nhiễm từ nước ngoài.

Hôm nay nước này cũng chi ghi nhận thêm 2 ca nhiễm không có triệu chứng, giảm so với 74 ca trước đó.

Khánh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/phap-tang-cuong-xet-nghiem-covid-19-mien-phi-cho-nguoi-dan-post88001.html)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 pháp xét nghiệm miễn phí

Tin cùng nội dung

  • Vườn thú Dvur Kralove nad Labem, Séc quyết định cưa sừng của 18 con tê giác trắng để ngăn chặn những kẻ săn trộm sau vụ tấn công tê giác ở Paris, Pháp.
  • Nhân chứng cho biết vật thể này đã lơ lửng trên một ngôi làng ở thành phố Normandie khoảng vài phút, sau đó biến mất hẳn.
  • Ứng viên tổng thống Pháp Francois Fillon đang đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội sau khi bị tố chi một khoản tiền khổng lồ để trả lương cho công việc mà vợ ông không đảm nhận.
  • Tân tổng thống Donald Trump tái khẳng định Mỹ sẽ gắn bó với NATO, bất chấp các tuyên bố giảm sự hỗ trợ cho tổ chức này khi ông còn đang tranh cử.
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Dù chơi không đến nỗi nào song đội ĐKVĐ châu Phi Nigeria đã phải rời World Cup từ vòng 1/8 sau trận thua Pháp với tỷ số 2-0.
  • Mới đây, báo chí nước ngoài có đưa tin về nguy cơ đột tử của Thu*c domperidone. ứng xử trước các thông tin trên như thế nào?
  • Nam và bạn gái đã phượt qua hàng chục địa danh nổi tiếng châu Âu, tham quan đấu trường La Mã, tháp Eiffel hay dạo biển Hy Lạp.
  • Chuyến tàu đưa tôi về miền Nam nước Pháp, nơi tôi được học tập trong môi trường y tế thuộc loại tốt nhất thế giới,
  • Bất lực, hay còn gọi là rối loạn cương dương, là một chứng bệnh đang có xu hướng gia tăng và làm khổ tâm khoảng 300 triệu nam giới trên toàn thế giới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY