Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phát động cuộc thi Cùng Vihodan - Ngại chi nói lời yêu

Cuộc thi là cầu nối, giúp bạn mạnh dạn trao yêu thương tới những người phụ nữ của mình mà bấy lâu nay còn ngại ngần chưa dám bày tỏ.

Hướng tới ngày phụ nữ việt nam 20/10, nhằm lan tỏa thông điệp "ngại chi nói lời yêu" đến tất cả mọi người, nhãn hàng vihodan, công ty cổ phần dược phẩm trung ương 3 tổ chức cuộc thi "cùng vihodan - ngại chi nói lời yêu". cuộc thi là sợi dây gắn kết giúp bạn trao gửi yêu thương tới những người phụ nữ mà mình trân trọng.

Hạnh phúc của con là có mẹ. Ảnh: Freepik

Tất cả các công dân việt nam trên mọi miền tổ quốc đều có thể tham gia. đây là nơi để bạn chia sẻ những cảm xúc chân thành, khơi dậy tình yêu từ những điều giản dị nhất; là dịp để bạn bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ bằng những câu chuyện, những kỉ niệm khó quên hoặc những lời chúc, lời xin lỗi chân thành.

Phụ nữ là để yêu thương. Ảnh: Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3

Cuộc thi diễn ra từ ngày 6/10 đến hết ngày 20/10/2022. Bạn có thể tham gia ngay với 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: bình luận 1 bức ảnh chụp chung với người phụ nữ bạn muốn nhắn gửi, kèm theo câu chuyện hoặc lời chúc dành cho họ tại bài phát động chính thức của cuộc thi kèm hashtag #vihodan #ngaichinoiloiyeu

Bước 2: Like fanpage, like & chia sẻ bài đăng này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag: #Vihodan #Ngaichinoiloiyeu

Bước 3: Kêu gọi bạn bè like bài dự thi của bạn trên bài đăng của nhãn hàng Vihodan.

Bài thi của bạn thực hiện đủ và đúng các bước nêu trên sẽ được tính là hợp lệ. Nội dung truyền cảm hứng, lời chúc thể hiện được tâm tình của bạn và câu chuyện truyền tải được thông điệp ý nghĩa.

Ảnh dự thi phải là tác phẩm của bạn, không lấy ảnh không có bản quyền hoặc ảnh không thuộc quyền sở hữu của bạn. Không sử dụng hình ảnh trái với quy định pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam. Định dạng ảnh: jpg, jpeg, png.

Tất cả ảnh đăng tải đều phải kèm hashtag của chương trình. Ban tổ chức không công nhận bài dự thi chỉnh sửa sau khi kết thúc thời gian của cuộc thi. Mọi hành vi gian lận đều không được chấp nhận và sẽ không công nhận bài thi là hợp lệ.

Đến với cuộc thi, đây không những là dịp để bạn bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình thương mà còn là cơ hội để bạn mang về nhiều phần quà hấp dẫn. tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 60 triệu đồng gồm:

Một giải nhất "Lời yêu ấn tượng": một chỉ vàng 9999 trị giá 6.868.000 đồng, 2 chai siro Vihodan.

Ba giải nhì: Mỗi giải gồm một nồi cơm cao tần Toshiba trị giá 3.368.000 đồng, 2 chai siro Vihodan.

Sáu giải ba: Mỗi giải gồm một máy xay cầm tay Lebenlang trị giá 1.068.000 đồng, 2 chai siro Vihodan.

100 giải khuyến khích được Ban tổ chức quay số ngẫu nhiên: Mỗi giải gồm 1 đồng hồ Vihodan trị giá 200.000 đồng, 2 chai siro Vihodan.

Danh sách, thông tin người trúng giải được công bố trực tiếp trên fanpage của nhãn hàng Vihodan ngày 26/10 tới. Các giải thưởng là vật phẩm không được chuyển nhượng cũng như không quy đổi thành tiền mặt. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng xem trên fanpage nhãn hàng.

Hơn tất cả, nhãn hàng siro vihodan mong muốn khơi dậy những tình cảm chân thành. qua đó, giúp bạn và người phụ nữ của bạn tăng gắn kết, tròn yêu thương. đừng bỏ lỡ cơ hội "cùng vihodan - ngại chi nói lời yêu" nhé!

Mai Cát

Vihodan là sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm TW3 có truyền thống hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất thuốc Đông dược. Với bộ 3 gồm: Siro Vihodan, siro Vihodan Kids và dung dịch xịt họng Vihodan được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, chúng tôi tự tin hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hô hấp cho gia đình bạn. Tổng đài: 1900.3199

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/phat-dong-cuoc-thi-cung-vihodan-ngai-chi-noi-loi-yeu-4520705.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY