Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện bé trai 5 tuổi Tu vong sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi

(MangYTe) - Xin sang nhà hàng xóm chơi, sau đó cháu bé 5 tuổi mất tích hai ngày. Đến chiều 9/6, cháu bé được phát hiện Tu vong trong ngôi nhà hoang.

Trước đó, vào chiều 7/6, cháu hồ trần văn đ. (5 tuổi, trú ở xã quỳnh tam, huyện quỳnh lưu, nghệ an) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm (cách nhà mình 300m) để chơi.

Đến chiều tối không thấy con về nên gia đình hốt hoảng tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Gia đình liền thông báo cho chính quyền các xã lân cận, và Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp tìm kiếm.

Phát hiện bé trai 5 tuổi Tu vong sau khi xin sang nhà hàng xóm chơi

sau 2 ngày bị mất tích, người thân phát hiện cháu đ. đã Tu vong.

Sau 2 ngày tìm kiếm, đến chiều ngày 9/6, người thân đau đớn khi phát hiện cháu bé đã Tu vong trong căn nhà hoang cách nhà mình khoảng 10km. được biết, cháu đ. là con thứ 3 trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đức Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/phat-hien-be-trai-5-tuoi-tu-vong-sau-khi-xin-sang-nha-hang-xom-choi-346476.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY