Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện người phụ nữ Tu vong với nhiều vết thương trên người

(MangYTe) - Lực lượng chức năng huyện Tây Hòa (Phú Yên), đang khám nghiệm hiện trường, để điều tra nguyên nhân cái ch*t bất thường của một người phụ nữ trên địa bàn.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 4/8, người dân phát hiện một thi thể nữ ch*t trên bờ mương đoạn qua thôn Thạch Bàn (xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, Phú Yên) nên trình báo với cơ quan chức năng.

Phát hiện người phụ nữ Tu vong với nhiều vết thương trên người

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an huyện phối hợp với Viện KSND huyện Tây Hòa đã tiến hành xuống hiện trường xác minh. Nạn nhân sau đó được xác định là bà Võ Thị Sáu (SN 1974, trú ở thôn Lương Phước, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, Phú Yên).

Qua điều tra ban đầu, vào chiều hôm trước, nạn nhân mượn xe máy của em gái để đi công việc. Tuy nhiên, gia đình không thấy bà Sáu về và sáng nay thì người dân phát hiện bà Tu vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy cách chỗ nạn nhân hơn 50m, trên người bà Sáu có nhiều vết bầm tím. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên đã được chuyển lên cơ quan điều tra cấp tỉnh theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-tren-nguoi-353812.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY