Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện thứ này trong thùng rác, tôi từ háo hức chuyện vợ mang thai giờ lại thấy xót xa khi vợ có bầu

Nhưng mà niềm hạnh phúc sung sướng của tôi chưa được bao lâu thì tôi biết tin sốc. Hôm đó tôi dọn nhà vì giờ vợ bầu bí tôi không muốn cô ấy phải động tay động chân. Nào ngờ khi dọn rác đi đổ tôi thấy có.

Tôi kết hôn đã được gần 1 năm, vợ chồng tôi yêu nhau 4 năm mới đi đến hôn nhân nên tình cảm vô cùng mặn nồng. tôi yêu và chiều vợ vô cùng, đến nỗi nhiều người còn tưởng tôi sợ vợ, đội vợ lên đầu. nhưng tôi nghĩ vợ mình thì mình sợ chút cũng chẳng sao, sợ mà khiến vợ vui thì tôi cũng bằng lòng.

Nói về vợ tôi thì cô ấy vô cùng xinh đẹp, đảm đang. Mọi thứ ở vợ tôi đều hài lòng, duy nhất có một điều khiến tôi khó hiểu đó là tôi muốn có con sớm nhưng vợ thì không. Lần nào tôi bàn chuyện sinh con vì ở quê bố mẹ cũng giục rồi nhưng vợ cau có bảo:

Em chưa muốn có thai, anh có biết đẻ đau lắm không. Cho em tự do thêm chút đã, em lấy anh về đâu phải là cái máy đẻ.

Ảnh minh họa

Nghe vợ nói thế tôi cũng không nói gì thêm, cô ấy đã không muốn tôi cố ép chỉ khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. nghĩ mới cưới gần 1 năm thôi thì tôi cứ cố gắng chờ để vợ tận hưởng tự do thêm chút chứ sau sinh phụ nữ phải vướng bận con cái sẽ không có thời gian chăm sóc cho bản thân nữa.

Thế nhưng hôm vừa rồi vợ đột nhiên vui vẻ, còn nấu bữa ăn ngon thịnh soạn. Nhìn em nhẹ nhàng không còn cau có như thường ngày tôi thấy có chút lạ. Dường như hiểu được tính tò mò của tôi nên em cầm que thử thai 2 vạch ra khoe rồi cười tủm tỉm:

Em có bầu rồi, sắp sinh cho anh thằng cu kháu khỉnh rồi nhé.

Em có bầu á? Anh tưởng...

Tưởng em chưa muốn sinh con á? Em thay đổi rồi, có con anh sẽ còn yêu chiều em hơn nữa.

Nghe vợ nói mà tôi hạnh phúc vô cùng, cảm giác sắp được làm bố khiến tôi lâng lâng và đầy trách nhiệm hơn. tối đó vợ chồng tôi còn hí hửng đặt tên cho con.

Ảnh minh họa

Nhưng mà niềm hạnh phúc sung sướng của tôi chưa được bao lâu thì tôi biết tin sốc. Hôm đó tôi dọn nhà vì giờ vợ bầu bí tôi không muốn cô ấy phải động tay động chân. Nào ngờ khi dọn rác đi đổ tôi thấy có tờ giấy khám bệnh viện bị vo tròn. Tôi cầm lên đọc thì sốc ngất khi trong đó kết luận vợ tôi bị u não.

Giờ tôi mới biết hóa ra vợ không muốn có con là vì thế, cô ấy chấp nhận sinh con cho tôi dù đang bị u não. Việc này là vô cùng nguy hiểm, tôi hạnh phúc khi có con, nhưng giờ tôi sợ vợ mang bầu trong tình cảnh này sẽ nguy hiểm. Cô ấy sẽ chọn cách sinh con chứ không chịu hóa trị. Giờ tôi mới chợt nhớ ra lâu nay vợ cau có, thường xuyên ôm đầu khó chịu hóa ra là em đang bệnh.

Tôi khao khát chờ mong đứa con ra đời nhưng giờ tôi lại muốn vợ bỏ đứa bé vì tôi thật sự sợ mất vợ. tôi nên nói chuyện với vợ để bàn chuyện cô ấy bỏ đứa bé và điều trị sớm. tôi biết vợ sẽ khó chấp nhận chuyện này nhưng tôi sẽ cố thuyết phục vợ. sau này khỏe lại vợ chồng tôi sẽ lại có con sớm thôi. giờ tôi chỉ muốn nhanh chóng điều trị để vợ mau khỏe lại. tôi quyết định như vậy là đúng phải không mọi người.

Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/phat-hien-thu-nay-trong-thung-rac-toi-tu-hao-huc-chuyen-vo-mang-thai-gio-lai-thay-xot-xa-khi-vo-co-bau-d240645.html

Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phat-hien-thu-nay-trong-thung-rac-toi-tu-hao-huc-chuyen-vo-mang-thai-gio-lai-thay-xot-xa-khi-vo-co-bau/20220422075252905)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY