Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phong tỏa Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng dừng đón bệnh nhân, phong tỏa bệnh viện sau khi Bộ Y tế công bố bệnh nhân Covid-19 số 449. Bệnh viện này là nơi võ sư người Mỹ - bệnh nhân 449 từng nhập viện để khám chữa bệnh.

Sáng 30.7, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho biết, bệnh viện chính thức triển khai không nhận bệnh nhân, phong tỏa bệnh viện từ khuya 29.7.

Hiện lực lượng công an P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng đã chốt chặn, đảm bảo an ninh trật tự khu vực xung quanh bệnh viện.

Phong toả bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vì võ sư người Mỹ mắc Covid-19

Phong tỏa Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - ảnh 1

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được phong tỏa từ khuya 29.7

HUY ĐẠT

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, khuya 29.7, lực lượng chức năng đã tiến hành lập các rào chắn ở các cổng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Văn Nghị, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Theo Công an P.Thạch Thang, các chốt trực tại bệnh viện sẽ làm nhiệm vụ 24/24 .

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng là nơi bệnh nhân 449 (võ sư G.Jr., 57 tuổi, quốc tịch Mỹ), tạm trú tại đường Âu Cơ, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng, từng đến khám bệnh, điều trị.

Phong tỏa Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - ảnh 2

Khu vực cấp cứu cũng bị phong toả, hiện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng không tiếp nhận điều trị

HUY ĐẠT

Trước đó, theo báo cáo từ Bộ Y tế, bệnh nhân 449 nhập viện vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng từ ngày 27.6 đến ngày 6.7 với triệu chứng bệnh viêm phổi nặng, tràn khí màng phổi (tiền sử viêm phổi trên 10 năm). 

Từ 18 giờ ngày 6.7 đến 18 giờ ngày 20.7, bệnh nhân tiếp tục khám và điều trị bệnh viêm phổi, tràn dịch màng phổi tại 5 khoa của Bệnh viện Đà Nẵng: Khoa Cấp cứu, Ngoại lồng ngực, Khoa Hồi sức tích cực Chống độc, Nội hô hấp và Khoa Quốc tế.

Từ 18 giờ ngày 20.7, bệnh nhân cùng vợ thuê xe cấp cứu của Trung tâm cấp cứu 115 từ BV Đà Nẵng vào BV Chợ Rẫy (TP.HCM), sau đó, chuyển Bệnh viện quốc tế City (TP.HCM). 

Tại đây, bệnh viện đã lấy mẫu xét nghiệm PCR phết mũi họng và kết quả dương tính với Covid -19. Vợ của bệnh nhân 449 là bà N.T.T.T (46 tuổi, trú P.4, Q.6, TP.HCM), chăm sóc ông tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngày 25.7, bà T. sốt nhẹ, mệt mỏi, đau cơ. 

Ngày 27.7, người phụ nữ này nhập viện Bệnh viện quốc tế City. Bà T, cũng được xét nghiệm PCR và có kết quả dương tính với Covid-19 giống chồng. Được biết, bệnh nhân T. ở Đà Nẵng được 10 năm và ở cùng bệnh nhân 449 trong 3 năm. Trong vòng 3 năm qua, 2 người không rời khỏi Việt Nam. Khi bệnh nhân 449 bị bệnh, bà T. đã theo chăm sóc trong suốt quá trình điều trị. Theo Sở Y tế TP.HCM cho biết, hiện 2 bệnh nhân này đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Chiều 29.7, Bộ Y tế thông tin về bệnh nhân 449 mắc Covid-19

Phong tỏa Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - ảnh 3

Công an P.Thạch Thang, Q.Hải Châu chốt chặn tại các cổng bệnh viện Hoàn Mỹ

HUY ĐẠT

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/phong-toa-benh-vien-hoan-my-da-nang-1258264.html)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY