Sức khỏe hôm nay

Phương pháp cai điện thoại hiệu quả cho con

Việc trẻ con thời này ngày càng mê điện thoại khiến cho các ông bố bà mẹ vô cùng đau đầu. Với bí quyết dưới đây bạn có thể cai điện thoại cho con hiệu quả.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/ban-cua-con/phuong-phap-cai-dien-thoai-hieu-qua-cho-con-WAPpoIFMR.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nghiên cứu cảnh báo rằng việc sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại thông minh để gây sự chú ý đối với trẻ con có thể làm ảnh hưởng đến “sự phát triển về mặt xã hội – tình cảm” của chúng, bài viết trên tờ Guardian cho hay.
  • Tình trạng mạo danh để chiếm đoạt sim điện thoại ở ta đã và đang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, nếu như việc cướp sim trước đây chủ yếu là nhằm vào sim đẹp
  • Thời công nghệ thông tin liên lạc bùng nổ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đến trẻ con cũng có một “chú dế” bỏ túi. Các cuộc đàm thoại có thể thực hiện được ở mọi nơi mọi lúc.
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Sự nổi lên chóng mặt của các ứng dụng điện thoại miễn phí (OTT) cũng chính là nỗi lo sợ của các nhà mạng,
  • Việc dùng hay để điện thoại di động gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh lên 35%.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY