Sức khỏe hôm nay

Phương pháp mới 3 trong1: Phòng chống tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là nguyên nhân gây Tu vong hàng đầu trong các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch não.
tai biến mạch máu não là nguyên nhân gây Tu vong hàng đầu trong các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch não. Hậu quả của nó vô cùng nặng nề có thể dẫn đến hôn mê, thậm chí là Tu vong nếu không được cấp cứu kịp thời, gây tàn phế suốt đời, không còn khả năng lao động, khó hoà nhập cuộc sống bình thường, phải tốn kém tiền bạc để duy trì sự sống, mang lại gánh nặng cho gia đình và người thân. Riêng bản thân người bệnh luôn cảm thấy mình như kẻ tàn phế vô dụng và sống trong đau khổ.

tai biến mạch máu não phần lớn là do cục máu đông (huyết khối) gây tắc nghẽn mạch. Ở tim, cục máu đông gây tắc nghẽn dòng máu đến các mô cơ tim dẫn đến chứng đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Cục máu đông di chuyển lên não gây tắc nghẽn mạch máu não dẫn đến các biến chứng nhẹ thì suy giảm trí nhớ, nặng thì tai biến mạch máu não, suy não. Đối tượng có nguy cơ cao tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim gồm: người bị tăng huyết áp, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, rối loạn lipid máu, các bệnh mạch vành, van tim, loạn nhịp tim, hút Thu*c lá, béo phì, lười vận động, bị stress nặng hay thường xuyên căng thẳng, người lớn tuổi…

Ở người già, việc sản sinh các enzyme làm tan huyết khối bị suy giảm dễ dẫn đến hình thành các cục máu đông ở bất cứ nơi nào trong cơ thể. Đồng thời, tuần hoàn máu cũng bị suy giảm dẫn đến thiếu máu não gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, khó ngủ, tinh thần mệt mỏi, uể oải, khó tập trung trong công việc. Mặt khác, thành mạch máu cũng dễ bị tổn thương, kém bền vững có nguy cơ vỡ mạch gây xuất huyết, tăng hình thành cục máu đông, tăng nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim gây nguy hiểm đến tính mạng.

Phá tan cục máu đông nguy hiểm đó bằng cách nào?

Natto chế từ đậu tương lên men là món ăn truyền thống độc đáo của Nhật Bản được sử dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày như bí quyết giúp sống lâu sống khỏe. Đặc biệt hơn, Natto được coi là phương Thu*c cổ truyền cải thiện tuần hoàn, phòng ngừa bệnh tim mạch của người Nhật.

Một lần tình cờ, GS.BS. Hiroyuki Sumi đánh rơi Natto vào cục máu đông nhân tạo trong đĩa Petri ở điều kiện 370 C (khoảng nhiệt độ cơ thể) và bất ngờ phát hiện ra huyết khối quanh Natto tan dần và tan hoàn toàn sau 18 giờ. Thật tuyệt vời, sau hàng loạt nghiên cứu và thử nghiệm ông đã tìm ra được tác dụng làm tan cục máu đông vô cùng quý giá của enzyme có trong Natto- một công dụng mà nhiều nhà khoa học đang tìm kiếm – GS.BS đã đặt tên cho enzyme khám phá được là Nattokinase.

Năm 1980, GS.BS Hiroyuki Sumi công bố Nattokinase làm tan huyết khối mạnh hơn rất nhiều so với các Thu*c chống huyết khối thông thường, sự kiện này đã trở thành đề tài nóng hổi của các nhà khoa học về hiệu quả bất ngờ trong việc làm tan huyết khối trong động mạch. Nattokinase được ứng dụng thành công trên lâm sàng trong phòng chống nguy cơ đột quỵ, tăng cường tuần hoàn máu đã mang lại sự sống cho biết bao người đang đứng trước nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Từ đó, mức tiêu thụ Natto của người Nhật 1958 tăng vọt từ 39.000 tấn/năm lên đến 170.000 tấn/năm 1982.

Các nhà khoa học đã phát huy tác dụng thần kỳ của Nakitonaze và kết hợp với Ginkgo biloba (Cao bạch quả) và Rutin (chiết xuất từ hoa hòe) tạo ra sản phẩm với ba phương pháp mới công dụng hiệp đồng - phá tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu, làm bền chắc thành mạch – đây thực sự là một tin vui cho những người có tiền sử hoặc nguy cơ cao tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

Tác dụng1: Bổ sung hàm lượng cao Nattokinase lên tới 4000FU/ngày từ nguyên liệu thiên nhiên chất lượng hàng đầu mới có tác dụng làm tan cục máu đông, dưới liều này sẽ không có tác dụng.

Tác dụng 2: Kết hợp đặc biệt hoạt chất Nattokinase với Ginkgo biloba - giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu. Nattokinase và Ginkgo biloba tác dụng đồng thời tăng cường lưu thông máu lên não, cung cấp oxy nuôi dưỡng tế bào não, làm chậm quá trình lão hóa tế bào não, giúp tăng trí nhớ, phòng chống rối loạn tiền đình.

Tác dụng 3: Bổ sung thêm hoạt chất Rutin làm bền chắc thành mạch. Rutin cùng với Nattokinase và Ginkgo biloba tăng cường sức khỏe tuần hoàn, tăng cường lưu thông máu. Đặc biệt, Rutin kết hợp với vitamin C giúp bảo vệ mạch, giúp bền vững thành mạch, ngăn ngừa xuất huyết, vỡ mạch máu, phòng chống hình thành cục máu đông. Ngoài ra, bổ sung thêm Vitamin E chống oxy hóa mạnh, bảo vệ sự toàn vẹn của tế bào, chống lão hóa tế bào, xơ vữa động mạch, rất tốt cho người mắc các bệnh tim mạch.

Sự kết hợp độc đáo các nguyên liệu thiên nhiên có hoạt tính mạnh, ba tác dụng hiệp đồng trên đã mang lại hiệu quả cao cho những người có tiền sử hoặc nguy cơ cao bị tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim như người bị cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tắc mạch do cục máu đông, bệnh mạch vành đau thắt ngực, tiểu đường, béo phì, người cao tuổi bị sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, suy giảm nhận thức và thần kinh cảm giác, người bị hoa mắt, chóng mặt, ù tai, nhức đầu, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não giúp người bệnh giảm được chi phí vì chỉ cần sử dụng một thay vì phải dùng nhiều sản phẩm khác để có tác dụng tương

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phuong-phap-moi-3-trong1-phong-chong-tai-bien-mach-mau-nao-5331.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi được biết về loại Thuốc tên là “tiêu sợi huyết” dùng trong cấp cứu tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim. Tôi thấy công dụng của Thuốc rất kỳ diệu, có thể giúp người đột quỵ bình phục gần như hoàn toàn nếu được cấp cứu kịp thời. Nhưng một liều Thuốc giá bao nhiêu vậy Mangyte? Và trường hợp nào dùng được, trường hợp nào thì không? Mong Mangyte giải thích rõ hơn về loại Thuốc này. Tôi chân thành cảm ơn! (Thanh Vân – van.le…@gmail.com)
  • Thưa bác sĩ, Bố tôi bị cao huyết áp đã nhiều năm, thường uống Thu*c mỗi buổi sáng. Hôm nay ông quên uống Thu*c, đến chiều huyết áp tăng cao và hơi co giật. Sau khi ngậm Thu*c để hạ huyết áp (BS cho để đề phòng trường hợp này) thì đã đỡ rồi. Nhưng tôi lo nếu việc này xảy ra lần nữa và cần phải đi cấp cứu thì làm sao cho nhanh? Bệnh viện nào chuyên cấp cứu tai biến, đột quỵ? Nhà tôi ở đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận. Mong Mangyte chỉ dẫn. Xin cám ơn! (Đức Minh - TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Chụp mạch máu não là một kỹ thuật hình ảnh nhằm khảo sát các mạch máu trong não. Một máy quét được sử dụng để chụp hình ảnh các mạch máu, sau đó tái tạo hình ảnh ba chiều (3-D) bằng cách sử dụng phần mềm chuyên dụng trên máy tính. Các hình ba chiều giúp các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh (radiologist) xem chính xác hơn cấu trúc của mạch máu trong các bệnh như: phình động mạch, hẹp mạch trong sọ hoặc ngoài sọ, và đột quỵ…
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY