Câu chuyện thành công hôm nay

Plasma 6D – Đột phá mới trong phục hình răng sứ siêu tương thích

(MangYTe) - Plasma 6D – Công nghệ phục hình răng sứ độc quyền tại DC Dentist, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều đặn, trắng sáng, bền đẹp.

Vừa ra đời nhưng Plasma 6D đã chiếm được đông đảo sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng

Với những trăn trở đem lại dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, đội ngũ chuyên gia của dc dentist đã nỗ lực hết mình, dày công nghiên cứu cho ra đời phương pháp tân tiến, ưu việt nhất để khắc phục những nhược điểm còn tồn tại của các công nghệ răng sứ xưa cũ.

Plasma 6D – Đột phá mới trong phục hình răng sứ siêu tương thích - 1Plasma 6D – Công nghệ phục hình răng sứ độc quyền tại DC Dentist

Vừa ra đời, superplas 6d đã làm mưa làm gió trong ngành phục hình răng sứ thẩm mỹ việt nam cũng như nền nha khoa quốc tế và được đông đảo các khách hàng lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả vượt trội của nó.

Plasma 6D có những ưu điểm vượt trội gì mà lại được tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Siêu tương thích

Plasma 6D – Đột phá mới trong phục hình răng sứ siêu tương thích - 2Ứng dụng công nghệ Plasma 6D quét từng chân răng

Quy trình răng sứ tích hợp công nghệ plasma 6d được nghiên cứu lâm sàng có chỉ số tương thích sinh học cao gấp 4 lần so với thông thường. do được ứng dụng tia plasma kích thích tăng sinh tế bào gốc giúp tương thích tối đa giữa răng sứ và răng thật trong khoang miệng.

Siêu tự nhiên

Plasma 6d trong nha khoa đã cho kết quả với hàm răng sứ tự nhiên, trong, bóng, lợi nướu hồng hào và ôm khít từng chân răng như răng thật, diệt khuẩn và kích thích, tăng tốc cũng như làm lành vết thương cực nhanh.

Plasma 6D – Đột phá mới trong phục hình răng sứ siêu tương thích - 3Răng sứ đẹp trắng sáng, đẹp tự nhiên sau khi thẩm mỹ

Siêu bền chắc

Plasma 6d có tác dụng giúp làm sạch hiệu quả bề mặt, kích thích tế bào mô nướu phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho răng sứ gắn chặt với trụ răng thật, giúp nướu khỏe mạnh ôm khít răng sứ, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bung bật, rơi rụng khi ăn nhai.

Quy trình bọc sứ thẩm mỹ với công nghệ Plasma 6D tại DC Dentist

Bước 1: Thăm khám

Các nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát về sức khỏe răng miệng của khách hàng, đưa ra giải pháp điều trị với các bệnh lý nếu có trước khi tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Bước 2: Lên phác đồ điều trị

Nha sĩ của dc dentist sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng răng và nhu cầu của khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh lý răng nếu có

Trước khi bọc sứ, răng của khách hàng sẽ được nha sĩ vệ sinh sạch sẽ, lấy cao răng và xử lý các bệnh lý răng miệng nếu có.

Bước 4: Mài răng, lấy dấu răng

Tiếp theo, khách hàng sẽ được gây tê vùng răng cần bọc sứ, sau đó tiến hành mài một phần răng thật theo tỷ lệ nhất định để lấy mẫu răng sứ.

Plasma 6D – Đột phá mới trong phục hình răng sứ siêu tương thích - 4Quy trình 6 bước tiêu chuẩn của công nghệ thẩm mỹ răng sứ Plasma 6D

Bước 5: Ứng dụng công nghệ Plasma 6D

Ứng dụng công nghệ plasma 6d các chuyên gia quét từng chân răng và bề mặt răng cần phục hình sứ thẩm mỹ, tiêu diệt các vi khuẩn gây nên bệnh lý về răng miệng, kích thích tăng sinh tế bào mô nướu, giúp răng sứ và răng thật tương thích hiệu quả.

Bước 6: Lắp răng và hoàn thiện

Mão sứ trước khi gắn sẽ được kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng. khi khách cảm thấy hài lòng, nha sĩ sẽ tiến hành gắn thử, điều chỉnh, kiểm tra lại khớp cắn, độ kênh của răng.

Với những nỗ lực của mình, dc dentist tự hào là nha khoa cho kết quả răng sứ bền chắc nhất hiện nay, giúp hàng trăm nghìn khách hàng tìm lại được nụ cười và sự tự tin như ý muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA QUỐC TẾ DC DENTIST

Địa chỉ: 266 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Tư vấn miễn phí: 1800 2065

Page: https://www.facebook.com/dcdentist.official/

Website: http://dcdentist.com.vn

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Thêm thông tin

Video: Mặt nạ ông Donald Trump 'ế' khách tại Nhật Bản

13:15 16/11/2020 0

Nam sinh viên Hà Nội nghi mắc COVID-19 có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

12:42 16/11/2020 0
Nhã Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/plasma-6d-dot-pha-moi-trong-phuc-hinh-rang-su-sieu-tuong-thich-ar580829.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY