Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Quà tặng ý nghĩa giúp dự phòng, chiến thắng ung thư và nâng cao sức khỏe

Sản phẩm GenK STF - kế thừa thành công đột phá của thành tựu nghiên cứu khoa học, là sản phẩm đầu tiên và duy nhất chứa hoạt chất Fucoidan sulfate hóa cao giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư có hiệu quả vượt trội, hoạt tính cao hơn gấp nhiều lần Fucoidan thông thường, thậm chí hơn hẳn những sản phẩm của Nhật Bản, Nga hay Mỹ hiện nay trên thị trường, thắp lên niềm hy vọng mới cho cuộc chiến chống ung thư.
sức khỏe luôn luôn là điều quý giá nhất trong cuộc sống, GenK STF là món quà biếu vô cùng ý nghĩa và đặc sắc cho mỗi dịp kỷ niệm và lễ, Tết để trao gửi sự trân quý và tốt đẹp nhất đến cho người nhận, là món quà tặng quý giá thay lời muốn nói dành tặng cho những người thân yêu – một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hiện nay, vấn nạn thực phẩm bẩn và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, căn bệnh ung thư ngày càng trở nên thật đáng sợ. Mỗi năm, nước ta có hơn 200.000 người mắc mới và 70.000 người Tu vong vì ung thư. Vì vậy, việc tìm giải pháp để phòng ngừa và chiến thắng căn bệnh này chưa bao giờ lại thành một vấn đề bức thiết như hiện nay. GenK STF có thể coi như một người bạn đồng hành cho sức khỏe của mỗi người dân Việt, là giải pháp tối ưu để hỗ trợ điều trị ung thư và dự phòng hiệu quả căn bệnh này.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học đã nghiên cứu, ứng dụng kết quả đề tài khoa học cấp nhà nước: “Quy trình công nghệ làm Thu*c hỗ trợ điều trị ung thư từ rong nâu Việt Nam vào sản xuất dược phẩm” và cho ra đời thành công dòng sản phẩm có chứa hoạt chất Fucoidan phân tử lượng thấp, sulfate hóa cao từ nguồn Fucoidan chiết xuất từ rong nâu, Khánh Hòa, Việt Nam với tên gọi GenK STF, kế thừa và vượt trội nhiều lần so với hiệu quả tác dụng của Fucoidan thông thường. Công trình nghiên cứu khoa học này thuộc Chương trình nghiên cứu khoa học công nghệ trọng điểm Quốc gia phát triển công nghiệp Hóa dược đến năm 2020.

Thông tin nêu trên đã được công bố tại Hội thảo "Bước đầu ứng dụng công nghệ sản xuất Fucoidan sulfate hóa cao - chiết xuất từ rong nâu Việt Nam cho việc phòng và trị bệnh" do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chủ trì tổ chức vào ngày 10/8/2016 với sự có mặt của đại diện lãnh đạo các Vụ /Cục thuộc Bộ Y tế, Bộ Khoc học Công nghệ - Ban- Ngành và hơn 100 đại biểu, khách mời tham gia.

(TS. Nguyễn Duy Nhứt - Chủ nhiệm đề tài – Trình bày về Quy trình công nghệ tạo nguyên liệu dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư - Fucoidan phân tử lượng thấp, sulfate hóa cao tại Hội thảo).

Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ thông tin với các nhà lãnh đạo, các đơn vị, các cán bộ khoa học có liên quan về việc ứng dụng thành tựu khoa học vào thực tiễn, đánh dấu bước khởi đầu hiệu quả cho mô hình hợp tác chuyển giao đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước giữa các nhà khoa học và nhà sản xuất.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha Trang thuộc Viện Hàn Lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam và Công ty Cổ phẩn dược phẩm GOLDHEALTH Việt Nam (GHV) đã hợp tác liên kết sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GenK STF – đây là sản phẩm Fucoidan đầu tiên và duy nhất với thành phần hoạt chất Fucoidan phân tử lượng thấp, sulfate hóa cao có mặt trên thị trường hiện nay, kể cả thị trường hàng sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu.

Theo các nhà khoa học, việc lần đầu tiên ở nước ta ứng dụng thành công Quy trình Công nghệ làm Thu*c hỗ trợ điều trị ung thư từ rong nâu Việt Nam vào sản xuất dược phẩm với sản phẩm bảo vệ sức khỏe có tên GenK STF đã đánh dấu bước khởi đầu hiệu quả cho mô hình hợp tác chuyển giao đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước giữa các nhà khoa học và nhà sản xuất, mở ra tiềm năng to lớn trong việc ứng dụng quy trình công nghệ này vào trong thực tiễn lâm sàng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe, điều hòa huyết áp, đường huyết, mỡ máu, chống đông cục máu, chống đột quỵ…, đặc biệt là trong lĩnh vực dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.

Nhiều nghiên cứu trên thực tiễn và lâm sàng đã chứng minh Fucoidan có nhiều hoạt tính sinh học quý như giảm hàm lượng cholesterol, chống đông máu, hạ huyết áp, giảm đường máu, cân bằng hệ miễn dịch, tăng cường chức năng gan, chống thiếu máu, ngăn ngừa quá trình lão hóa… Đặc biệt trong 2 thập kỷ gần đây, Fucoidan đã được y học minh chứng một cách rõ ràng và mạnh mẽ qua rất nhiều các công trình nghiên cứu trên thế giới và trong nước, cho thấy tác dụng kỳ diệu nhất của Fucoidan nằm ở khả năng chống hình thành và tiêu diệt các tế bào ung thư thông qua tính kháng viêm, kháng u, kích thích quá trình tự ch*t của tế bào, chống lại sự hình thành mạch máu mới tại khối u nên cắt bỏ được nguồn cung cấp dinh dưỡng của tế bào ung thư, nhờ đó ngăn chặn sự đột biến tế bào bình thường thành tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển và di căn, thậm chí làm giảm kích thước khối u, có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.

Sau khi các nhà khoa học của Liên Bang Xô Viết sử dụng Fucoidan giải quyết thành công các hậu quả tác động lên con người từ vụ nổ hạt nhân Checnobyl, Fucoidan đã được thế giới chú ý, Nga, Hoa Kỳ, Nhật Bản... đều đã có sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư từ Fucoidan. Hiện nay tại các nước tiên tiến trên thế giới, Fucoidan được chính thức công nhận như một liệu pháp lựa chọn tối ưu nhất cho việc dự phòng, hỗ trợ điều trị ung thư, giúp ngăn ngừa sự tái phát và di căn cho người bệnh ung thư.

Tuy nhiên, sản phẩm Fucoidan tự nhiên có cấu trúc là chuỗi polysaccharide, hoạt tính biến đổi tùy theo cấu trúc, phụ thuộc vào độ tinh khiết, trọng lượng phân tử và hàm lượng sulfate trong phân tử Fucoidan, vì vậy cần có một giải pháp để tăng cường và ổn định hoạt tính kháng ung thư của Fucoidan.

Các nghiên cứu khoa học về Fucoidan sulfate hóa cao cũng đã chứng minh rằng việc sulfate hóa Fucoidan tự nhiên giúp tạo thành hoạt chất có tác dụng ưu việt hơn. Hoạt tính sinh học, tác dụng của Fucoidan phụ thuộc vào hàm lượng sulfate hóa, hàm lượng sulfate hóa càng cao thì hoạt tính sinh học càng tăng. Việc bẻ gẫy chuỗi polysaccharide làm giảm trọng lượng phân tử Fucoidan (bởi kỹ thuật an toàn được thế giới công nhận) cũng làm tăng khả năng hấp thu, tăng tác dụng của Fucoidan.

GenK STF, là sản phẩm duy nhất không chỉ tại Việt Nam mà trên thị trường thế giới hiện nay có hoạt chất là Fucoidan sulfate hóa cao, phân tử lượng thấp, độ tinh khiết cao (viết tắt là STF) được sản xuất từ 100% nguyên liệu rong nâu trong nước, đảm bảo tính an toàn và có tác dụng vượt trội hơn gấp nhiều lần các sản phẩm Fucoidan thông thường, thậm chí hơn hẳn những sản phẩm của Nhật Bản, Nga hay Mỹ hiện nay trên thị trường.

Với chất lượng, hiệu quả tác dụng vượt trội và giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng, sản phẩm hứa hẹn sẽ mở ra một hướng đi mới, đem lại niềm hy vọng mới trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư thông qua việc sử dụng sản phẩm để chủ động phòng ngừa; cũng như thắp lên niềm tin và hy vọng cho các gia đình và bệnh nhân bởi tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư của sản phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có tác dụng tăng cường sức đề kháng, điều hòa huyết áp, mỡ máu, đường huyết, chống lão hóa, tăng cường chức năng gan, chống đông cục máu giúp dự phòng tai biến não và tim mạch… GenK STF có thể coi như một người bạn đồng hành cho sức khỏe của mỗi người dân Việt, là giải pháp tối ưu để hỗ trợ điều trị ung thư và dự phòng hiệu quả căn bệnh này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/qua-tang-y-nghia-giup-du-phong-chien-thang-ung-thu-va-nang-cao-suc-khoe--n123816.html)

Tin cùng nội dung

  • 2 công ty dược phẩm phải trả tới 6 tỉ USD do những cáo buộc che giấu nguy cơ gây ung thư bàng quang của Thuốc Actos
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY