Kinh tế xã hội hôm nay

Quận Ba Đình: 2 thí sinh bị sốt, sốt xuất huyết được bố trí phòng thi riêng

(MangYTe) - Tại điểm thi trường THCS Ba Đình có 1 học sinh bị sốt xuất huyết, điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh có 1 học sinh có thân nhiệt cao (37,7 độ) nhưng không có yếu tố dịch tễ. Các điểm thi đã bố trí phòng thi riêng cho 2 thí sinh này.

Thí sinh dự thi tại điểm thi trường THCS Ba Đình

Trên địa bàn quận ba đình có 6 điểm thi tốt nghiệp thpt, gồm 3 trường thpt (phan đình phùng, phạm hồng thái, nguyễn trãi) và 3 trường thcs (giảng võ, phan chu trinh, ba đình); với tổng số 141 phòng thi.

Chiều 7/7, có 3.156 thí sinh đăng ký dự thi môn toán; trong đó, có 3.141 thí sinh dự thi, 15 thí sinh vắng mặt. công tác phòng chống dịch covid-19 tại 6 điểm thi và 6 điểm chờ phục vụ kỳ thi tốt nghiệp thpt năm 2021 thực hiện đầy đủ các quy định.

Với mục tiêu phục vụ kỳ thi tốt nghiệp thpt năm 2021 đảm bảo an toàn tuyệt đối trong tình hình diễn biến của dịch covid-19, quận ba đình đã xây dựng các kế hoạch, phương án, kịch bản xử lý các tình huống. đồng thời, chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, vật lực, các trang thiết bị cần thiết khác để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, an ninh trật tự, an toàn giao thông… tại các địa điểm thi.

Trong buổi chiều thi môn toán, có 2 thí sinh có biểu hiện bất thường. cụ thể, tại điểm thi trường thcs ba đình có 1 học sinh bị sốt xuất huyết, đo thân nhiệt bình thường (36,4 độ); điểm thi trường thcs phan chu trinh có 1 học sinh có thân nhiệt cao (37,7 độ) nhưng không có yếu tố dịch tễ. các điểm thi đã bố trí phòng thi riêng cho 2 thí sinh này.

Tình hình an ninh trật tự tại các điểm thi thuộc quận ba đình được đảm bảo; công tác phân luồng giao thông đảm bảo thông thoáng lòng đường, vỉa hè; không xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông trước cổng và xung quanh các điểm thi trong thời điểm phụ huynh đón thí sinh ra về.

Ban Thường vụ Quận ủy cũng đã phân công Ủy viên Ban Thường vụ trực tiếp kiểm tra chỉ đạo tại các điểm thi đầu giờ và cuối giờ. Ban Chỉ đạo thi phân công thành viên phụ trách theo dõi tại các điểm thi. Các tổ công tác thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau giờ thi nghiêm túc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/quan-ba-dinh-2-thi-sinh-bi-sot-sot-xuat-huyet-duoc-bo-tri-phong-thi-rieng-426361.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY