Tình yêu và giới tính hôm nay

Quan hệ với nhiều người mà không dùng biện pháp bảo vệ, người đàn ông phải đau đớn khi phẫu thuật loại bỏ mụn cóc Sinh d*c

Khi tham gia chương trình S*x Clinic, Marco chẳng ngờ bác sĩ lại chẩn đoán anh đang mắc bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c.

Một người đàn ông đến từ Italy, tên Marco (30 tuổi) đã tham gia chương trình Sex Clinic được phát sóng trên truyền hình vào tối thứ hai hàng tuần. Đây là một chương trình giúp kiểm tra sức khỏe và đưa ra những lời tư vấn tốt nhất cho sức khỏe của người tham gia.

Marco.

Được biết, Marco vốn là một người đàn ông có lối sống thoải mái, phóng khoáng. Do đó, anh chàng cũng thú nhận bản thân từng qua đêm với rất nhiều cô gái và thường bỏ qua chuyện dùng bao cao su mỗi khi quan hệ.

Bác sĩ Sarah Mulindwa.

Bác sĩ Sarah Mulindwa đã tiến hành kiểm tra và phát hiện Marco đang mắc bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Qua kiểm tra, bác sĩ nhận thấy dưới bao quy đầu của Marco có những khối u lạ, sau khi quan sát kỹ thì đó chính là những nốt mụn cóc Sinh d*c. Hậu quả đến từ chính thói quen quan hệ T*nh d*c thiếu an toàn từ Marco.

Lúc này, bác sĩ Sarah đã đề nghị Marco nên tiến hành chữa trị bằng liệu pháp áp lạnh. Có nghĩa là bác sĩ sẽ "đóng băng" những nốt mụn cóc bằng nitơ lỏng rồi bóc nó ra. Liệu pháp này cũng được báo trước là có thể gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Vì vậy, trong suốt quá trình phẫu thuật, Marco đã liên tục hét lên vì quá đau đớn.

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ Sarah khuyên Marco nên ngừng kiểu quan hệ T*nh d*c bằng đường miệng và nên tránh quan hệ trong ít nhất 2 tuần sau ca phẫu thuật vừa qua để ngăn ngừa những nốt mụn cóc Sinh d*c lan rộng hơn.

Từ vấn đề mà bản thân đã trải qua, Marco nhắn nhủ với mọi người rằng: "Đừng bao giờ quan hệ T*nh d*c mà không dùng biện pháp bảo vệ, nếu không thì bạn cũng có thể phải hứng chịu những nỗi đau tôi đã gặp phải".

Mụn cóc Sinh d*c trông như thế nào?

Đó là một vết sưng mềm, có màu hồng hoặc màu da, có thể nhỏ hoặc lớn, thô ráp hoặc trơn nhẵn. Chúng có thể mọc riêng lẻ hoặc mọc theo đám, thành từng chùm. Mụn cóc Sinh d*c thường không gây đau hoặc ngứa, nhưng chúng có thể bị kích thích nếu bị ma sát nhiều.

Sinh d*c là một dạng nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c do siêu vi papilon ở người gây nên. Các loại HPV có thể liên quan đến ung thư cổ tử cung, nhưng những loại có nguy cơ thấp chỉ đơn giản là gây ra mụn cóc hoặc không có vấn đề gì cả.

mụn cóc Sinh d*c cũng biến mất, nhưng chúng có thể không biến mất hoặc tăng thêm về số lượng và kích thước. Nếu bạn chọn loại bỏ chúng, bác sĩ của bạn có thể đốt hoặc cắt bỏ chúng hay sử dụng liệu pháp laser, Thu*c bôi theo toa...

Source (Nguồn): Dailymail, Self, Healthline

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quan-he-voi-nhieu-nguoi-ma-khong-dung-bien-phap-bao-ve-nguoi-dan-ong-phai-dau-don-khi-phau-thuat-loai-bo-mun-coc-sinh-duc-20200226132745574.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Mẹ cháu bị u nấm phổi và đang rất bi quan, vì vậy cháu muốn hỏi chi phí phẫu thuật và điều trị hết bao nhiêu tiền và tỉ lệ thành công có cao không, khoảng bao nhiêu %. Liệu sau khi phẫu thuật xong có bị tái phát lại không? Cháu xin chân thành cảm ơn,
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY