Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Quảng bá vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam đến bạn bè châu Âu

Vòng chung kết Cuộc thi “Hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu Âu” sẽ được tổ chức vào ngày 16/7 tới tại thủ phủ Dresden, CHLB Đức.

vietnam international awards gala: giải thưởng tôn vinh người việt tại anh

Hình ảnh Đoàn Hội LHPN Việt Nam tham dự Đại hội Liên đoàn Phụ nữ Dân chủ Quốc tế và làm việc tại Venezuela

Quang cảnh họp báo cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân toàn châu Âu năm 2022. Ảnh: Mạnh Hùng/PV TTXVN tại Đức

Ngày 18/6, câu lạc bộ (clb) phụ nữ việt nam tại dresden (đức) đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu âu.

Khác với các cuộc thi hoa hâu thông thường, hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu âu là hoạt động văn hóa tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài việt nam, kết nối cộng đồng người việt tại châu âu và quảng bá hình ảnh đất nước việt nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Trải qua 2 mùa tổ chức, hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu âu đã trở thành sự kiện văn hóa tiêu biểu, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng cộng đồng người việt đang sinh sống và làm việc tại các nước châu âu. cuộc thi là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ và gia tăng tình đoàn kết dân tộc, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, nhớ về cội nguồn, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ.

Năm nay, cuộc thi được đổi tên thành “Hoa hậu áo dài phu nhân toàn châu Âu” với chủ đề chính là “Áo dài Hà Nội những năm 1960”. Ngoài các tiêu chí như độ tuổi từ 35 trở lên, đã có gia đình và không phân biệt quốc tịch, các thí sinh tham gia phải có hoạt động tích cực trong phòng trào cộng đồng và được đông đảo cộng đồng yêu mến

Theo kế hoạch, vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/7 tại khách sạn international congress center maritim, dresden. trong đêm gala chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, dạ hội và chụp hình... cuộc thi sẽ có 12 danh hiệu chính, trong đó 6 danh hiệu sẽ do hội đồng phu nhân toàn châu âu quyết định, ban tổ chức, hội đồng sáng lập cũng như hội đồng chấm giải được phép lựa chọn 6 giải.

Tôn vinh tà áo dài Việt Nam tại Yên Tử

Nhà triển lãm Việt Nam được tôn vinh tại Lễ trao giải thưởng EXPO 2020 Dubai

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/quang-ba-ve-dep-ta-ao-dai-viet-nam-den-ban-be-chau-au-170591.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY