Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Nam công bố 3 khách sạn chuyển thành khu cách ly tập trung có thu phí đối với người nhập cảnh

Tỉnh Quảng Nam vừa quyết định thành lập các khu cách ly tập trung có thu phí đối với người nhập cảnh tại 3 khách sạn Palm Garden Resort, khách sạn Victoria Hội An và Koi Resort Spa Hội An, ở TP. Hội An.

Ảnh minh hoạ.

Thông tin trên báo tiền phong, ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 quảng nam cho biết, ubnd tỉnh vừa ban hành quyết định về việc thành lập các khu cách ly tập trung có thu phí đối với người nhập cảnh.

Cụ thể, các khu cách ly có thu phí được thành lập tại 3 resort, khách sạn ở hội an là palm garden resort thuộc công ty tnhh một thành viên phước thịnh; victoria hội an thuộc công ty tnhh victoria hội an; và koi resort & spa hội an thuộc công ty tnhh một thành viên hà an - vitours.

Ubnd thành phố hội an thành lập ban điều hành khu cách ly tập trung có thu phí tại các khách sạn nói trên.

Các sở y tế, văn hóa, thể thao và du lịch, giao thông vận tải, thông tin và truyền thông, ngoại vụ cùng công an tỉnh, bộ chỉ huy quân sự tỉnh, bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh thực hiện các nhiệm vụ, nội dung các có liên quan tại quy chế tổ chức khu cách ly tập trung có thu phí tại khách sạn.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng thống nhất Công ty Cổ phần Việt Nam TravelMart đón công dân Việt Nam nhập cảnh đến cách ly tại cơ sở lưu trú có thu phí trên địa bàn Quảng Nam.

Trước đó, như báo điện tử dân sinh đưa tin, tỉnh quảng nam đã dừng kiểm soát, cách ly người từ đà nẵng vào quảng nam; không hạn chế người từ quảng nam ra đà nẵng; dỡ bỏ các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh covid-19 trên các tuyến đt, đh, đx, đường mòn giáp với tp đà nẵng, thực hiện lưu thông bình thường mới giữa 2 địa phương.

Đối với người về quảng nam từ tp hồ chí minh, tỉnh này thực hiện nghiêm theo công văn số 3221/ubnd-kgvx ngày 31/5/2021 của ubnd tỉnh quảng nam (cách ly tập trung/cách ly tại nhà đủ 21 ngày).

BM (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-nam-cong-bo-3-khach-san-chuyen-thanh-khu-cach-ly-tap-trung-co-thu-phi-doi-voi-nguoi-nhap-canh-20210612153526749.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY