Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quảng Nam: Một trường học bất ngờ bốc cháy trong đêm

Sáng 12/11, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một ngôi trường THCS bốc cháy lớn trong đêm khuya.
Các phòng của Trường THCS Lương Thế Vinh bị bốc cháy.

Trước đó, lúc 23h ngày 11/11, các phòng thư viện, phòng đọc, phòng y tế của Trường THCS Lương Thế Vinh, thuộc xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên bốc cháy lớn. Sau khi phát hiện vụ cháy, bảo vệ nhà trường đã điện báo cho lãnh đạo nhà trường và gọi báo cho lực lượng chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát pccc công an tỉnh quảng nam đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng người dân địa phương và dân quân tham gia dập lửa. sau khoảng vài phút, lực lượng chức năng khống chế dập tắt được ngọn lửa.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực dập lửa.

“Qua ước tính thiệt hại có 3 phòng hư hỏng nặng, với diện tích cháy khoảng 100 m2, toàn bộ sách, bàn ghế, 2 dàn máy vi tính để bàn, 2 máy in và một số vật dụng khác có trong 3 phòng đều bị thiêu rụi. Hiện đang cử lực lượng Công an xã trực bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy”, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-nam-mot-truong-hoc-bat-ngo-boc-chay-trong-dem-5701853.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY