Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quảng Ninh: Nam công nhân T* vong do điện giật khi thi công trường mầm non

Ngày 30/6, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Đặng Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Lâm (TP Hạ Long, Quảng Ninh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ điện giật khiến một nam công nhân T* vong trong khi thi công trường Mầm non Đồng Lâm.

Nạn nhân là anh H.V.T. (35 tuổi, trú tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên), công nhân của Công ty TNHH MTV Xây dựng và Thương mại 206.

Trước đó, khoảng 15h ngày 29/6, chính quyền xã đồng lâm nhận được tin báo anh h.v.t. bị điện giật trong quá trình thi công hệ thống điện vào khu vực máy bơm của trường mầm non đồng lâm.

Ảnh minh họa.

Theo nhân chứng kể lại, anh H.V.T. đã bị vướng vào đường dây điện 35Kv khi đang vác thang nhôm để trèo lên công trình.

Sau khi gặp T*i n*n, anh H.V.T. đã được đi cấp cứu, tuy nhiên anh T. đã không qua khỏi. Đến buổi tối cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về quê an táng.

Cũng theo ông đặng văn dũng, hệ thống lưới điện 35kv đi qua khu vực trường mầm non đồng lâm trước đây vốn có hành lang đảm bảo. tuy nhiên, sau này, trong quá trình thi công nền đất đã được tôn lên, vì thế hàng lang an toàn đã không được đảm bảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/quang-ninh-nam-cong-nhan-tu-vong-do-dien-giat-khi-thi-cong-truong-mam-non-5690132.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY